Âm Nhạc

Trò đùa ngày Cá ngớ ngẩn từ Kim Jaejoong: Nói dối nhiễm Covid-19 để mọi người… nâng cao bảo vệ sức khỏe

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ hiện đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích gay gắt từ khán giả.

Tender Love - Kim Jaejoong.

Mới đây, thông tin nam ca sĩ Kim Jaejoong bị nhiễm Covid-19 đã khiến cho khán giả và người hâm mộ vô cùng lo lắng, bàng hoàng. Tuy nhiên, chỉ gần 1 giờ sau khi thông tin được đăng tải, Kim Jaejoong đã lên tiếng đính chính và cho biết việc anh xác nhận nhiễm Covid-19 chỉ là một trò đùa (Có thể là do cao hứng ngày cá tháng Tư).

Cụ thể, bài đính chính của Kim Jaejoong có nội dung: “Thông tin tôi nhiễm Covid-19 thật sự chỉ là một trò đùa. Tôi hy vọng điều này sẽ khiến cho mọi người có thêm ý thức trong việc bảo vệ sức khỏe trước tình hình dịch bệnh căng thẳng“. Ngoài ra nam ca sĩ cũng nhấn mạnh rằng sẽ chịu mọi hậu quả vì phát ngôn nông nỗi của mình.

Trước bài đính chính của Kim Jaejoong, hàng loạt khán giả đã lên tiếng bức xúc, chỉ trích nam ca sĩ vì trò đùa kém duyên và nhạy cảm. Trong tình hình cả thế giới đang đấu tranh với đại dịch nhưng anh lại mang điều đó ra làm trò đùa thì điểm thanh lịch của anh chàng xứng đáng bị âm. “Anh nghĩ đó là một trò đùa vui?”, “Dù là fan nhưng cũng không thể nào bênh vực anh nữa rồi”, “Tuyên bố hết thích anh từ bây giờ”, “Sự đẹp trai không thể bù đắp cho sự kém duyên của anh”. “Anh nghĩ gì trong đầu vậy?”, “Tạm biệt Kim Jaejoong”, “#KimJaejoongisovertheparty“,… Là những gì mà nam ca sĩ đang phải hứng chịu từ cộng đồng mạng sau phát ngôn ấu trĩ level vô cực.

Hàn Quốc đang là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch Covid-19 khi số lượng người nhiễm vượt ngưỡng báo động. Chưa kể nền kinh tế tại đất nước này cũng đang lâm vào cảnh tụt dốc không nhỏ vì nhiều hoạt động bị trì trệ, đóng băng. Là một nghệ sĩ có sức ảnh hưởng với công chúng, nhưng Kim Jaejoong ngày hôm nay lại có phát ngôn quá quắt thế này thì việv bị Knet vùi dập xem ra không có gì đáng để… thương hoa tiếc ngọc.

Xem thêm: Kim Jaejoong là sao Kpop đầu tiên xác nhận dương tính Covid-19

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất