Âm Nhạc

Không thua chị kém em: HyunA đã sẵn sàng 'tổng tấn công' chảo lửa Kpop

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đây chắc chắn sẽ là màn tái xuất nóng cả về nghĩa bóng lẫn nghĩa đen.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của “ông chú quốc dân” PSY đã bất ngờ hé lộ một đoạn video ngắn về màn comeback của HyunA trong thời gian tới. Người hâm mộ đã không khỏi ngạc nhiên và bất ngờ trước màn “đánh úp” từ hai thầy trò này.

PSY mới đây đã có thông báo chính thức về màn trở lại của “gà cưng” HyunA.

Đoạn video kéo dài chưa đến 5 giây và không hề có âm thanh nhưng đã kịp hé lộ một chút về tạo hình và concept của HyunA trong lần tái xuất này. HyunA xuất hiện trong đoạn clip với chiếc váy hoa màu vàng vô cùng bắt mắt, bên cạnh đó là sự xuất hiện của nhiều vũ công với những điệu nhảy đầy phóng khoáng. Dường như HyunA đã quyết định hóa thân thành một quý cô Hawaii trong sản phẩm comeback lần này.

View this post on Instagram

@hyunah_aa #spoiler #pnation

A post shared by PSY (@42psy42) on

Đoạn clip nhá hàng về sản phẩm comeback của HyunA được PSY chia sẻ.

Tuy nhiên, mọi thông tin khác về sản phẩm của HyunA vẫn còn là một điều bí mật. PSY chỉ duy nhất đăng tải 2 hashtag đi kèm đoạn video là #spoiler #pnation. Có thể thấy PSY đang rất hào hứng và tâm đắc trước sản phẩm mới từ “gà cưng” nên mới nóng lòng spoil nhẹ trên tài khoản riêng của mình thay vì fanpage công ty là PNation.

PSY dường như đang rất nóng lòng về sự trở lại của HyunA.

Sự trở lại của HyunA trong thời điểm này có thể được xem như là “đổ dầu vào lửa” bởi vì trước đó, quá nhiều cái tên đình đám đã xác nhận comeback khiến cho khán giả không khỏi hoang mang. HyunA với phong cách nóng bỏng, gợi cảm thường thấy liệu sẽ mang tới những điều bất ngờ gì cho “trận địa” Kpop đang nóng như một chảo lửa này?

Nữ ca sĩ nóng bỏng này sẽ mang tới những bất ngờ gì trong ngày tái xuất?

Xem thêm: MV 'Roll Deep' đạt 100 triệu view, HyunA trở thành nữ nghệ sĩ solo KPop đầu tiên sở hữu thành tích mới

Roll Deep - HyunA

Lip & Hip - HyunA

Ice Cream - HyunA

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất