Âm Nhạc

Không phải Phương Linh, Thanh Hằng mới là 'người tình 10 năm' của Hà Anh Tuấn

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cả hai sẽ cùng xuất hiện bên nhau như một kỷ niệm đẹp cho tác phẩm âm nhạc ngọt ngào, lãng mạn từ nhạc sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng.

Mới đây, Hà Anh Tuấn vừa ra mắt teaser MV Tháng tư là lời nói dối của em. MV đánh dấu hoạt động đầu tiên trong chuỗi dự án kỷ niệm 10 năm ca hát của anh chàng này. Thanh Hằng sẽ đảm nhận vai nữ chính, cùng nam ca sĩ kể câu chuyện nhiều cảm xúc.

thanhhang02

Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng sẽ viết nên một tình yêu lãng mạn.

thanhhang11

Sự hợp tác này khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Bởi lẽ, nhân vật nữ bên cạnh Hà Anh Tuấn suốt nhiều năm qua thường được mặc định dành cho ca sĩ Phương Linh.

Teaser MV Tháng tư là lời nói dối của em

Tháng tư là lời nói dối của em - Sáng tác mới nhất của Phạm Toàn Thắng dành riêng cho Hà Anh Tuấn. Những câu hát lãng đãng, giai điệu nhẹ tênh, xuyên suốt bài hát dễ khiến người nghe phải mủi lòng: “Những kỷ niệm phai tàn thật nhanh, em đã bay xa em đã đi xa mãi. Tháng tư đôi khi thật mỏng manh để mình nói dối…”.

thanhhang09

MV lần này được Hà Anh Tuấn và e-kip chuẩn bị công phu để dành tặng tất cả những người yêu mến và đồng hành cùng anh trong chặng đường 10 năm qua.

thanhhang10

Thanh Hằng, một người bạn thân thiết mà Hà Anh Tuấn vô cùng trân trọng, yêu quý xuất hiện trong MV như một kỷ niệm đẹp cho tác phẩm âm nhạc ngọt ngào, lãng mạn của Phạm Toàn Thắng.

thanhhang12

MV chính thức sẽ được phát hành vào 15h00 ngày 14/9 tới đây.

thanhhang05

Cùng xem những hình ảnh từ Hà Anh Tuấn trích trong dự án âm nhạc lần này…

thanhhang07 thanhhang13

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất