Âm Nhạc

Tạo hình 'cô dâu' trong loạt MV Vpop 2019: Nữ nghệ sĩ nào chiếm trọn trái tim bạn?

Anh Min
Chia sẻ

Cùng là cô dâu, nhưng không phải ai cũng ngập tràn trong tình yêu, hạnh phúc như Đông Nhi.

Thời gian gần đây, nếu tinh ý, người yêu nhạc Vpop sẽ thấy một điểm chung của nhiều MV Việt chính là sự xuất hiện của hình ảnh cô dâu trong bộ váy cưới trắng tinh khôi. Một hình ảnh đẹp mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn trong cuộc đời mình, đã được các nữ ca sĩ Vpop thể hiện với những hình tượng khác nhau, thông qua những câu chuyện khác nhau, từ hạnh phúc đến đau khổ. Giờ đây, mùa cưới cũng đã đến ngay rồi, hãy cùng nhìn ngắm lại 5 cô dâu đẹp nhất trong “vũ trụ cô dâu” của các MV Vpop năm nay nhé!

Hôm nay mình cưới, Yêu là cưới - Đông Nhi, Ông Cao Thắng

Từng ấn tượng với bộ váy cưới lộng lẫy mà Đông Nhi tại tiệc cưới ngày 9/11, giờ đây, khán giả có thể một lần nữa nhìn ngắm lại cô ca sĩ của thanh xuân trong bộ trang phục này bên cạnh chú rể Ông Cao Thắng. Để đáp lại tình cảm và sự ủng hộ của tất cả mọi người, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã tức tốc cho ra mắt sản phẩm kỷ niệm ý nghĩa nhất chặng đường 10 năm yêu nhau, như một món quà tặng fan nhân sự kiện trọng đại của mình.

Khung cảnh lễ cưới ngoài trời dưới ánh hoàng hôn đẹp tuyệt được khắc ghi lại trong MV.

Đông Nhi đẹp thêm bội phần trong bộ váy cưới.

MV Hôm nay mình cưới được “đơm hoa” bởi âm nhạc của Huỳnh Hiền Năng, viết dành riêng cho câu chuyện yêu của cô dâu, chú rể, kèm theo đó là những thước phim đẹp nhất trong ngày 9/11, lưu lại ngày kỷ niệm của đôi vợ chồng và các khách mời. Khép lại một cột mốc lớn trong cuộc đời mình, Đông Nhi - Ông Cao Thắng có lẽ sẽ tiếp tục mở ra những chặng đường hạnh phúc mới giống như lời bài hát “Mười năm nữa rồi thêm mười năm ta bước chung từ đây”.

MV Hôm nay mình cưới - Đông Nhi, Ông Cao Thắng

Tròn một tháng kỷ niệm ngày đám cưới quốc dân được diễn ra (9/11/2019), vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức giới thiệu MV Yêu là cưới trong chuỗi những ca khúc cưới đầy hạnh phúc của mình. Ca khúc được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng cho cặp đôi cô dâu chú rể, cùng với đó là câu chuyện hỏi cưới lầy lội, duyên dáng dưới ống kính của đạo diễn triệu view Đinh Hà Uyên Thư, với sự góp mặt đặc biệt của dàn khách mời là “gà cưng” của công ty Nhi Thắng: Uni5, Han Sara, Lip B trong vai trò phù dâu, phù rể.

Chủ nhân chính của đêm tiệc cùng các phù dâu phù rể gồm dàn trai xinh gái đẹp: Uni5, Lip B, Han Sara.

Tái hiện lại cảm xúc của ngày rước dâu và đưa dâu trong lễ hỏi, đạo diễn đã xây dựng nên câu chuyện dễ thương, vui vẻ khi cả hội “dâu-rể” được “quẩy” xuyên suốt MV. Chưa dừng lại tại đó, thước phim được cộng đồng fan chờ đón nhất MV chính là đêm tiệc hồ bơi ngay tại tiệc cưới của vợ chồng Nhi Thắng - đêm tiệc quy tụ dàn sao khủng nhất showbiz Việt từ trước đến nay. Trong MV có thể thấy được nhiều gương mặt đình đám của showbiz như Việt Hương, Ngô Thanh Vân, Trấn Thành, Minh Hằng, Ngô Kiến Huy,… lần lượt xuất hiện cực “lầy lội” và vui nhộn bên cô dâu chú rể.

MV Yêu là cưới - Vợ chồng Nhi Thắng

Ai cần ai - Bảo Anh 

Tối ngày 19/9, Bảo Anh chính thức phát hành sản phẩm Ai cần ai, đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ trong sự nghiệp âm nhạc. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền với màu sắc âm nhạc rất hiện đại, trẻ trung. Phần MV được Bảo Anh đầu tư chỉn chu, đầy tính sáng tạo và yếu tố nghệ thuật khi kết hợp cùng bộ đôi đình đám - giám đốc sáng tạo Denis Đặng và đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.

Kịch bản của MV Ai cần ai xây xoay quanh Bảo Anh vào vai một cô gái luôn mang trên lưng một con dao, tượng trưng cho vết thương lòng sau khi bị người mình yêu phản bội. Đến một ngày, chàng trai quay về tìm cô gái để cầu xin sự tha thứ và đưa ra chiếc nhẫn cầu hôn, mặc kệ các chị em can ngăn, cô gái quyết định một lần nữa tin tưởng người yêu vứt đi con dao sau lưng, tượng trưng cho những tổn thương trong quá khứ.

Hình ảnh con dao và con cá là biểu tượng của MV.

Đúng vào ngày cưới, khi cô gái đang hạnh phúc ngập tràn và mơ mộng về cảnh tượng một ngôi nhà ấm áp với những đứa trẻ đáng yêu thì chàng trai lại tiếp tục ngoại tình cùng phù dâu. Lúc này, cô gái sụp đổ hoàn toàn cùng mọi ước mơ bình dị về một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Nỗi đau mới chồng chéo vết thương cũ, cô gục ngã trước những tổn thương sâu sắc.

Cô dâu Bảo Anh trong MV này không bánh bèo như những MV khác, còn thể hiện vũ đạo cực ngầu.

Mãi mãi là một lời nói dối - Khổng Tú Quỳnh

Tối ngày 24/11, Khổng Tú Quỳnh chính thức trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc Mãi mãi là một lời nói dối. Đây là một bản ballad “lụi tim” về tình yêu khai thác đề tài bị phản bội trong tình yêu với sự xuất hiện của người thứ ba cùng những cú “twist” gây ức chế.

MV mở đầu bằng phân cảnh nữ chính Khổng Tú Quỳnh được bạn trai cầu hôn. Sau đó, cảnh phim gây bất ngờ cho khán giả là khi cô gái mặc váy cưới đang vừa đi vừa khóc thất thiểu ngoài đường. Những dòng ký ức về chuyện cũ đan xen trong giấc mơ của người bạn trai dần dần giải thích cái kết bi thảm trong ngày cưới của nữ chính ở đầu MV. Một lần cô đã tận mắt chứng kiến người yêu mình âu yếm một cô gái khác nhưng vẫn chọn tha thứ và chấp nhận lời cầu hôn.

Cô dâu Khổng Tú Quỳnh thì lại đau khổ, khóc lóc và thậm chí là… bị xe tông qua đời.

Tuy nhiên, trong ngày cưới, Khổng Tú Quỳnh mặc bộ váy trắng tinh khôi và tràn ngập hạnh phúc bên người mình yêu thì cô nàng “Tuesday” bất ngờ tìm đến tố cáo chồng sắp cưới của cô đã phản bội. Đây quả là một đòn giáng trời cho cô dâu và khiến Khổng Tú Quỳnh quyết định bỏ đi trước đám cưới trong nước mắt. MV vẫn khép lại với một kết cục bi thảm như lúc đầu là cô dâu bị tai nạn trên đường trong lúc khóc thương cho mối tình không thể viên mãn của mình.

Mãi mãi là một lời nói dối - Khổng Tú Quỳnh

Nếu hôm nay là ngày tận cuối để yêu - Đinh Hương

Đánh dấu sự trở lại đường đua nhạc Việt sau hơn 1 năm vắng bóng, Đinh Hương đặc biệt mời thêm một mỹ nam Thái Lan Ice Panuwat Premmaneenan để tạo nên những cảnh quay lãng mạn, đầy chất thơ. MV Nếu hôm nay là ngày tận cuối để yêu mở đầu với phần lời thoại tiếng Thái gây tò mò cho người xem khi người con trai tiết lộ cô gái không còn nhiều thời gian để sống, khiến tất cả sẽ tưởng tượng về một câu chuyện drama đẫm nước mắt.

Poster MV trông như phim điện ảnh, hé lộ một câu chuyện tưởng chừng như drama đẫm nước mắt.

Ngược lại, MV lại chứa những khoảnh khắc ngọt ngào, cực tình của cặp đôi như cùng nhau đọc sách mỗi sớm mai, anh chàng hoạ sĩ khắc hoạ chân dung cô gái, đàn hát vi vu ngoài đồng cỏ và thậm chí là có cảnh “nóng” dễ làm người xem “đỏ mặt”. Ở đoạn gần cuối MV, Ice khiến Đinh Hương bật khóc nức nở, những giọt nước mắt hạnh phúc khi anh bất ngờ tặng cô một bộ váy cưới thay cho lời cầu hôn. Cả 2 tiến đến hôn lễ, Đinh Hương xinh đẹp tinh khiết trong bộ váy, còn anh chàng thì trở thành một người đàn ông lịch lãm trong bộ vest. Cảnh quay kết thúc khi Đinh Hương dần dần biến mất trước mặt anh, bỏ lại Ice với dáng vẻ cô đơn, lặng lẽ nằm một mình trên chiếc giường. Đến đây, khán giả mới chợt nhận ra, thì ra những phút giây vừa qua chỉ là sự hồi tưởng về người yêu đã mất của anh.

Một kết thúc cảm động nhưng cũng để lại nhiều tiếc nuối cho người xem.

Thông qua sản phẩm lần này, Đinh Hương muốn gửi gắm thông điệp đầy ý nghĩa đến với khán giả. Không có gì là mãi mãi, cuộc sống luôn có kỳ hạn và tình yêu cũng vậy. Chính vì vậy, chúng ta hãy trân trọng từng khoảnh khắc khi được ở bên người mình yêu để giây phút chia xa cũng trở thành những kỷ niệm đẹp đẽ và đáng nhớ để sau này khi nhìn lại bạn sẽ không còn phải hối tiếc bất kỳ một điều gì.

Nếu hôm nay là ngày tận cuối để yêu - Đinh Hương

Nghe nói anh sắp kết hôn - Văn Mai Hương

Trong MV Nghe nói anh sắp kết hôn ra mắt ngày 24/10, Văn Mai Hương có cơ hội hóa thân thành cô dâu lần nữa sau ca khúc Cầu hôn. MV kể về chuyện tình dang dở của một cặp đồng tính nữ từng hạnh phúc bên nhau. Vì những định kiến gia đình, xã hội và suy nghĩ của mỗi cá nhân, cả 2 phải chia tay trong sự tiếc nuối.

Tuy nhiên, câu chuyện và những cảm xúc tiếc nuối chưa dừng lại ở đó cho đến khi cặp đôi gặp lại nhau trong một dịp đặc biệt. Đó là khi Văn Mai Hương trong chiếc váy cưới xinh đẹp cùng một người đàn ông (Cao Xuân Tiền) tiến vào nhà thờ. Hôn lễ diễn ra thuận lợi, cô dâu - chú rể trao nhẫn cho nhau trước sự chứng kiến của cha sứ và đông đảo khách mời. Hai người nhìn nhau đầy ngọt ngào, nụ cười rạng rỡ thường trực trên môi cho đến khi một cô gái mặc đồ phong cách bụi bặm (Đồng Anh Quỳnh) xuất hiện và quá khứ ập về.

Sự xuất hiện của người yêu cũ ngay trong đám cưới khiến cả Văn Mai Hương và mọi người ngỡ ngàng…

Tuy nhiên thực ra Đồng Ánh Quỳnh chỉ xuất hiện ở đó để thay lời chúc phúc đến Văn Mai Hương.

Những tưởng MV có nội dung quen thuộc là tình yêu tay ba giữa hai nữ và một nam. Tuy nhiên, câu chuyện lại diễn biến theo hướng khác khi “anh hùng” cứu mỹ nhân lại là một mỹ nhân khác. Sau đó là loạt phân cảnh Văn Mai Hương và Đồng Ánh Quỳnh nhớ về những tháng ngày vui vẻ bên nhau. Nhưng đó không phải tình bạn, giây phút Đồng Ánh Quỳnh “khóa môi” Văn Mai Hương trong sự giằng xé khiến người xem phải sửng sốt.

Nghe nói anh sắp kết hôn - Văn Mai Hương

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất