Âm Nhạc

Trúc Nhân: 'Đừng nói âm nhạc của Đinh Hương xa cách thị trường vì cô ấy muốn gần thì sẽ làm được'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Trúc Nhân và nhiều nghệ sĩ khác đã có mặt để ủng hộ cho sản phẩm âm nhạc trở lại của nữ ca sĩ Đinh Hương sau hơn một năm vắng bóng.

Chiều 17/9, buổi họp báo ra mắt MV Nếu hôm nay là ngày tận cuối để yêu của nữ ca sĩ Đinh Hương đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Đây được xem là ca khúc trở lại của Đinh Hương sau hơn một năm vắng bóng trên “đường đua” Vpop. Ca khúc là một bản ballad ngọt ngào, sâu lắng về tình yêu do chính Đinh Hương chắp bút. Đặc biệt, trong lần trở lại này, nữ ca sĩ còn kết hợp với diễn viên người Thái Lan - mỹ nam Ice Panuwat Premmaneenan để tạo nên những cảnh quay lãng mạn, đầy chất thơ.

Nữ ca sĩ Đinh Hương xinh đẹp như một cô dâu trong buổi họp báo ra mắt MV.

Sự xuất hiện của cô ngay lập tức thu hút ống kính truyền thông.

MV Nếu hôm nay là ngày tận cuối để yêu

Được biết, Nếu hôm nay là ngày tận cuối để yêu được ra đời trong khoảng thời gian buồn nhất sau khi Đinh Hương kết thúc một mối tình đẹp. Để tạo nên một sản phẩm chỉn chu dành tặng khán giả, Đinh Hương đã phối đi phối lại ca khúc này hơn 5 lần với nhiều giai điệu và màu sắc khác nhau. Phá cách hơn so với cấu trúc âm nhạc truyền thống, phần điệp khúc không sử dụng ca từ mà thay bằng giai điệu của tiếng huýt sáo. Phần hòa âm cũng thay đổi liên tục 4 lần để tạo nên nhiều sắc thái âm nhạc khác nhau.

Ca khúc Nếu hôm nay là ngày tận cuối để yêu được ra đời khi Đinh Hương kết thúc một mối tình đẹp.

Trong buổi họp báo MV Nếu hôm nay là ngày tận cuối để yêu, nhiều nghệ sĩ cũng có mặt để ủng hộ cho nữ ca sĩ Đinh Hương. Đặc biệt, nam ca sĩ Trúc Nhân đã có những chia sẻ về sự trở lại của giọng ca Mình yêu nhau bình yên thôi với phong cách ballad nhẹ nhàng. Trúc Nhân cho biết: “Nhân luôn đặt câu hỏi rằng tại sao chị Hương không hướng hình ảnh của mình đến một ca sĩ nữ quyền khi chị rất hợp với điều đó. Nhân biết trong giọng hát của chị, chị có thể hát được đến đâu. Cho nên khi Nhân nghe chị Hương hát ballad, đương nhiên vẫn rất hay nhưng để nói về việc Đinh Hương thỏa mãn được Trúc Nhân thì chắc chắn chị Hương biết em muốn gì ở chị.

Đối với MV này, Nhân nhận thấy đây là một sự cố gắng rất nhiều của chị. Sau khi xem xong MV, Nhân có một điều hơi tiếc một chút về kịch bản. Nhân nghĩ rằng khi hai nhân vật nhớ về những kỷ niệm đã từng có với nhau thì sự hạnh phúc và vui vẻ được đẩy hơn chút nữa sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều.

Có ý kiến cho rằng âm nhạc của chị Hương hơi xa cách so với thị trường nhưng Nhân nghĩ rằng chị Hương muốn gần là làm được thôi. Nên Nhân hy vọng sau này có thể nhìn thấy được một sản phẩm mà chị Hương có thể cân bằng được cả hai và bất kỳ khi nào chị cần Nhân sẽ luôn có mặt”.

Trúc Nhân xuất hiện tại buổi họp báo để ủng hộ cho người chị Đinh Hương.

Dù còn chút nuối tiếc với sản phẩm này vì mong muốn một hình ảnh Đinh Hương mạnh mẽ hơn nhưng Trúc Nhân khẳng định, bất kỳ khi nào người chị của mình cần thì anh luôn luôn có mặt.

Clip Trúc Nhân chia sẻ về sản phẩm trở lại của nữ ca sĩ Đinh Hương

Đinh Hương rưng rưng khi xem lại sản phẩm âm nhạc mới được công chiếu.

Trở lại với sản phẩm Nếu hôm nay là ngày tận cuối để yêu, Đinh Hương muốn gửi gắm thông điệp đầy ý nghĩa đến với khán giả. Không có gì là mãi mãi, cuộc sống luôn có kỳ hạn và tình yêu cũng vậy. Chính vì vậy, chúng ta hãy trân trọng từng khoảnh khắc khi được ở bên người mình yêu để giây phút chia xa cũng trở thành những kỷ niệm đẹp đẽ và đáng nhớ để sau này khi nhìn lại bạn sẽ không còn phải hối tiếc bất kỳ một điều gì.

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

2 MC của buổi họp báo: Fanny Trần và Quốc Bảo.

Trọng Hiếu với nhiều cử chỉ ngọt ngào dành cho Á Quân The Voice. Nam ca sĩ không ngần ngại nói rằng mình chính là… chú rể của sự kiện ngày hôm nay.

MC Nguyên Khang

Nữ ca sĩ Phan Lê Ái Phương

Nữ ca sĩ Thu Thủy

Nhóm nhạc The Wings

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất