Âm Nhạc

Không ai khác, Noo Phước Thịnh - Bích Phương chính là nghệ sĩ xuất sắc nhất VLIVE Award 2018

T.H
Chia sẻ

Đây quả là thành quả vô cùng xứng đáng với sự lao động nghệ thuật miệt mài của các ca sĩ.

Sau chuỗi ngày chờ đợi, đêm nhạc cuối cùng trong năm được người hâm mộ chờ đợi V HeartBeat Year End Party 2018 đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Tại đây, khán giả được đắm chìm trong một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc với sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ tên tuổi như Jiyeon (T-ara), Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn, Hương Giang, Only C, Monstar, Hòa Mizy, Min…

Ngoài ra, một trong những điểm đáng chú ý của đêm nhạc đình đám này chính là lễ vinh danh và trao giải thưởng VLIVE Awards cho các ngôi sao đã đóng góp vào sự thành công của hệ thống kênh truyền hình giải trí trực tuyến này.

Giải thưởng đầu tiên được công bố đó chính là Nghệ sĩ livestream ấn tượng. Hạng mục đề cử được dành cho 5 cái tên: Gil Lê, LIME, MONSTAR và Uni 5. Với 23.553 lượt bình chọn, Gil Lê là nghệ sĩ được chính thức xướng tên nhận giải. Cô không quên dành lời cảm ơn tới VLIVE cũng như các fan đã luôn bên cạnh ủng hộ để cô có thể nhận được giải thưởng này.

Hạng mục đề cử bình chọn Nghệ sĩ livestream ấn tượng.

Gil Lê là nghệ sĩ xuất sắc nhận giải.

Nghệ sĩ đột phá của năm với đề cử dành cho Bảo Anh, nhóm nhạc Da LAB, JustaTee, Karik, Nguyễn Trần Trung Quân. Và thật bất ngờ, JustaTee đã xuất sắc giành giải thưởng này. Dù có việc riêng không thể có mặt tại chương trình nhưng nam ca sĩ đã gửi một clip ghi lại những chia sẻ của anh dành cho thành quả này. JustaTee cho biết vô cùng cảm ơn VLIVE đã cho anh có cơ hội đến gần hơn với các khán giả và hy vọng năm sau sẽ có nhiều cơ hội được hợp tác hơn nữa.

Đề cử hạng mục Nghệ sĩ đột phá của năm.

JustaTee tỏ ra rất hạnh phúc với giải thưởng này.

Ngay sau đó, giải thưởng Chương trình của năm đã được chính nữ ca sĩ Vũ Cát Tường công bố trao giải. Các Show của VLIVE đều là những show được diễn ra hàng tuần và đa số nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ. Đem về 20.459 lượt bình chọn, Show Follow Me do Host Gil Lê đảm nhận đã xuất sắc giành được chiến thắng.

Một trong những giải thưởng quan trọng của VLIVE Awards đó chính là Giải thưởng Best V Star 2018. Không ai khác người được xướng tên đó chính là Noo Phước Thịnh. Đây là giải thưởng dành cho nghệ sĩ có thành tích ấn tượng trong năm 2018 đồng thời có sự ảnh hưởng và gắn kết sâu sắc với fan.

Nam ca sĩ cũng đang có lịch trình riêng không thể xuất hiện nhưng đã gửi những lời chia sẻ tới người hâm mộ của mình. Noo Phước Thịnh nhắn gửi lời cảm ơn tới các fan đã luôn đồng hành và có mặt trong những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời anh. Noo cũng hy vọng sang năm 2019 sẽ có thêm những dự án hợp tác với VLIVE đầy thành công.

Noo Phước Thịnh chiến thắng hạng mục Best V Star 2018.

Nụ cười tươi rói khi cầm chiếc cúp trên tay.

Và cuối cùng, giải thưởng được các fan vô cùng chờ đợi đó chính là Nghệ sĩ xuất sắc nhất của năm. Với đề cử quy tụ những cái tên “triệu view” như Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Vũ Cát Tường, Bích Phương, đây có thể nói là cuộc ganh đua bình chọn đầy gây cấn. Đây là giải thưởng dành cho nghệ sĩ có thành tích ấn tượng trong năm 2018 đồng thời có sự ảnh hưởng và gắn kết sâu sắc với fan.

Không ngoài dự đoán, Bích Phương chính là ca sĩ vinh dự nhận giải thưởng Nghệ sĩ xuất sắc nhất của năm. Khá bất ngờ khi được xướng tên nhận giải, Bích Phương không giấu được sự xúc động. Cô hài hước cho biết thật sự không hề biết mình có tên trong đề cử, trong đầu chỉ đang nghĩ đến vũ đạo và lời bài hát Tiễn khách thôi vì đây là lần đầu tiên cô hát live ca khúc trên sân khấu. Bích Phương chia sẻ cô cảm thấy rất hạnh phúc khi được đứng trên sân khấu quy mô hoành tráng cùng sự ủng hộ to lớn của khán giả.

4 đề cử hạng mục Nghệ sĩ xuất sắc nhất năm 2018.

Số lượt bình chọn dành cho nghệ sĩ chiến thắng.

Bích Phương là Nghệ sĩ xuất sắc nhất năm 2018 của giải thưởng VLIVE Awards.

​Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất