Âm Nhạc

Làn sóng xanh 2018: Sơn Tùng M-TP - Bích Phương phủ kín hạng mục giải thưởng

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đây hứa hẹn là cuộc "so găng" gây cấn của nhiều nghệ sĩ tên tuổi của Vpop.

Trước đêm đêm trao giải Làn sóng xanh 2018 lần thứ 21, BTC đã chính thức công bố hạng mục giải thưởng để khởi động bình chọn. Đáng chú ý là Top ca sĩ của năm được yêu thích chứng kiến “cuộc đua” căng thẳng của nhiều nghệ sĩ hàng đầu như: Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên, Bích Phương, Đông Nhi, Vũ Cát Tường

Sơn Tùng M-TP

Bích Phương

Noo Phước Thịnh

Tóc Tiên

Vũ Cát Tường… sẽ là những cái tên nằm trong “cuộc đua” ngôi vị ca sĩ của năm.

Cận cảnh hạng mục đề cử của hai giải thưởng Nữ ca sĩ của năm và Nam ca sĩ của năm.

Về hạng mục Ca khúc của năm và Bài hát hiện tượng, hàng loạt bản hit “nổi đình nổi đám” trong suốt một năm qua cũng đã góp tên trong giải thưởng này. Nổi bật có thể kể đến như Chạy ngay đi (Sơn Tùng M-TP), Bùa yêu (Bích Phương), Người lạ ơi (Karik - Orange), Chạm đáy nỗi đau (Erik), HongKong1 (Nguyễn Trọng Tài và San Ji),… Đặc biệt có thể nhận thấy, ở nhiều hạng mục, Sơn Tùng M-TPBích Phương là hai cái tên góp mặt trong nhiều đề cử bình chọn.

MV Chạy ngay đi

MV Bùa yêu

Bên cạnh đó, hạng mục Music Video của năm nhằm tôn vinh các đạo diễn góp phần tạo nên những MV “khủng” của các ca sĩ cũng ghi nhận các sản phẩm như MV Những kẻ mộng mơ (Noo Phước Thịnh), MV Thằng điên (JustaTee - Phương Ly), MV Sống xa anh chẳng dễ dàng (Bảo Anh), MV Bùa yêu (Bích Phương) hay gần đây nhất là MV Màu nước mắt (Nguyễn Trần Trung Quân)

MV Những kẻ mộng mơ

MV Màu nước mắt

Một trong những hạng mục được khán giả quan tâm đó chính là Ca khúc nhạc phim được yêu thích nhất. Đây cũng là giải thưởng khá mới với Làn sóng xanh 2018 năm nay. 5 ca khúc xuất sắc lọt top đề cử bình chọn đó chính là Tâm sự tuổi 30 (Trịnh Thăng Bình), Nụ hôn đánh rơi (Hoàng Yến Chibi), Đừng xin lỗi nữa (Erik - Min), Cánh hoa tàn, Một ngày hay trăm năm (Văn Mai Hương)

MV Tâm sự tuổi 30

MV Nụ hôn đánh rơi

Hạng mục Gương mặt mới xuất sắc và Sự kết hợp xuất sắc cũng là màn ganh đua của loạt những cái tên được khán giả trẻ yêu thích. Trong đó Gương mặt mới xuất sắc xuất hiện những nghệ sĩ trẻ như Nguyễn Trần Trung Quân, Hoàng Yến Chibi, Orange,… hay Sự kết hợp xuất sắc nằm trong các sản phẩm âm nhạc như Bùa yêu, Em không thể, Người lạ ơi, Người ta có thương mình đâu.

Hạng mục cuối cùng dành cho nhạc sĩ Hòa âm phối khí xuất sắc đã thổi những giai điệu sáng tạo và mới lạ vào những sản phẩm của các nghệ sĩ. 5 đề cử dành cho hạng mục này gọi tên Onion (Chạy ngay đi), Dương K (Bùa yêu), Masew (Kém duyên), Khắc Hưng (Em mới là người yêu anh), Hoàng Touliver (Em không thể).

MV Em mới là người yêu anh

MV Em không thể

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất