Âm Nhạc

Sao nam liên tiếp dính scandal, hội chị em áo gấm nuột nà rủ nhau tham dự 'The Fact Music Awards'

Fanti
Chia sẻ

Mới đây, lễ trao giải âm nhạc "The Fact Music Awards" công bố dàn line up đầu tiên nhưng điều bất ngờ là tất cả trong số họ đều là những nhóm nhạc nữ.

Thời gian qua, tai tiếng cùng những scandal liên tiếp nổ ra với các sao nam Hàn Quốc. Từ scandal của Seungri, group chat quay lén của Jung Joon Young, Choi Jong Hoon, Lee Jong Hyun đến scandal cũ từ Yoochun, … trên truyền thông, mạng xã hội liên tục đăng tải những thông tin chẳng mấy vui vẻ dịp đầu năm. Và chẳng biết vô tình hay vì thế mà mới đây, lễ trao giải The Fact Music Awards 2019 vừa công bố dàn nghệ sĩ góp mặt đầu tiên gồm toàn sao nữ.

Cụ thể, mùa giải năm nay sẽ có sự tham gia của các cô nàng TWICE, Red Velvet và Mamamoo. Đây là mùa lễ trao giải The Fact Music Awards đầu tiên được tổ chức bởi FANNSTAR, với kết quả chiến thắng dựa trên 100% số phiếu bình chọn từ khán giả. Thay vì chỉ tập trung vào việc trao và nhận giải thưởng, The Fact Music Awards sẽ nhấn mạnh sự tương tác giữa các nghệ sĩ và người hâm mộ.

Loạt nghệ sĩ đầu tiên xác nhận tham dự sự kiện gồm Twice.

Red Velvet

Mamamoo

Sẽ ra sao nếu một mùa giải chỉ có sự góp mặt của toàn những nghệ sĩ nữ? Hẳn bữa tiệc ấy sẽ thiếu đi màu sắc với nhiều điều thú vị. Tuy nhiên, sau 3 cái tên đầu tiên, chắc chắn ban tổ chức sẽ còn công bố thêm nhiều nghệ sĩ tiếp theo tham gia sự kiện. Và đương nhiên, có rất nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc nam còn trong sạch và không hề vướng vào scandal tai tiếng, chẳng có lý do gì mà họ không tham gia vào một lễ trao giải ý nghĩa thế này.

Giờ thì các nghệ sĩ có thể thoải mái tham gia sự kiện với áo gấm nuột nà mà chẳng lo bị ai sàm sỡ hết.

The Fact Music Awards 2019 dự kiến diễn ra tại Namdong Gymnasium ở Incheon vào ngày 24/4 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Fanti

Tin mới nhất