Âm Nhạc

Khánh Vân, Tường Linh và Thúy Vân 'đọ' giọng hát: Bạn về team 'chiến binh' Miss Universe VietNam nào?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Không chỉ xinh đẹp, nóng bỏng trên sàn catwalk, những người đẹp của chúng ta còn có tài lẻ ca hát khá ổn.

Miss Universe VietNam 2019 chắc chắn là một trong những cuộc thi nhan sắc được khán giả quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Không chỉ là một đấu trường uy tín, Miss Universe VietNam 2019 còn chứng kiến sự trỗi dậy của lứa nhan sắc thế hệ mới vô cùng mới mẻ. Nổi bật nhất thời điểm hiện tại chắc chắn phải kể đến 3 gương mặt khả ái: Nguyễn Trần Khánh Vân, Nguyễn Đặng Tường Linh và Phạm Hồng Thúy Vân. Không chỉ ghi điểm nhờ nhan sắc xinh đẹp, khả năng giao tiếp tốt mà 3 cô nàng này còn có “tài lẻ” hát hò rất gì và này nọ.

Nguyễn Trần Khánh Vân

Cô gái đang gây sốt mặt trận Miss Universe VietNam 2019 với những màn catwalk “thần sầu” đang là cái tên nhận về nhiều đánh giá tiềm năng. Với gương mặt đẹp lạ, các đường nét thanh tú cùng body “vạn người mê”, Khánh Vân nổi lên như một viên ngọc thô giữa rừng nhan sắc cuộc thi năm nay.

Nguyễn Trần Khánh Vân.

Ngoài những kỹ năng khá tốt trên sàn catwalk hay các buổi shooting, Khánh Vân còn sở hữu cho mình một giọng hát khá tình cảm, ngọt ngào và dễ nghe. Một số đoạn clip cô nàng chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình là minh chứng rõ nhất.

Mặc dù chỉ là một đoạn clip hát karaoke với chất lượng khá “í ẹ”, thế nhưng giọng hát của Khánh Vân vẫn nổi bật. Không cần quá xuất sắc, thế nhưng Khánh Vân vẫn nhận được về những lời khen từ khán giả.

Khánh Vân sở hữu giọng hát ngọt ngào, dễ nghe.

Nguyễn Đặng Tường Linh

Cũng là một trong những “chiến binh hạng nặng” tại đấu trường Miss Universe VietNam 2019, Nguyễn Đặng Tường Linh đang là cái tên nhận về khá nhiều sự chú ý từ khán giả. Với vẻ đẹp sắc sảo, hiện đại, Tường Linh luôn biết cách khiến mình tỏa sáng mỗi lần sải bước trên sàn catwalk.

Tường Linh gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp.

Bên cạnh đó, Tường Linh còn nhiều lần khiến fan thích thú khi trổ tài ca hát, mặc dù chỉ là hát cho vui, nhưng cô nàng vẫn ghi điểm trong mắt khán giả. Một đoạn clip trên Facebook cá nhân của Tường Linh sau khi được “đào mộ” đã khiến fan vô cùng thích thú. Cụ thể, trong một buổi tiệc cùng bạn bè, Tường Linh đã đứng dưới sân khấu vừa hát vừa nhảy theo bản hit Kill This Love của BlackPink một cách rất nhiệt tình.

Đoạn clip quay một cách vội vàng nhưng cũng đủ khiến fan nhìn ra được khả năng vũ đạo của Tường Linh khá tốt. Nếu như cô nàng này quyết tâm “mài giũa” thêm skill hát hò, nhảy múa thì rất có khả năng sẽ khiến fan phải trầm trồ cho mà xem!

Nhan sắc này mà trình diễn trên sân khấu sẽ khiến bao con tim si mê cho mà xem.

Phạm Hồng Thúy Vân

Đây có lẽ là cô nàng quen mặt nhất với khán giả khi thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình với những vai trò khác nhau. Với nhan sắc xinh đẹp, cách nói chuyện duyên dáng cùng những lần hát hò khá ổn đã giúp Thúy Vân ghi điểm trong mắt khán giả.

Thúy Vân đã khá quen mặt với khán giả.

Thúy Vân có lẽ là nàng thơ chịu khó hát hò nhất nhì trong làng mẫu Việt, không ít hơn một lần cô nàng chia sẻ các bản cover lên mạng xã hội, hoành tráng hơn thì là tung hẳn luôn MV “xịn sò”. Tuy nhiên, ca khúc gần đây nhất Thúy Vân biểu diễn và nhận về sự quan tâm của khán giả là Never Enough.

Never Enough - Thúy Vân

Đây vốn dĩ là một ca khúc rất “khó xơi”, thế nên cũng không thể đòi hỏi Thúy Vân phải trình diễn thật xuất sắc như chính chủ. Nhưng cô nàng lại thể hiện khá vừa vặn, tròn trịa và phù hợp với chất giọng của mình. Nếu như Never Enough ở bản gốc, nữ ca sĩ Loren Allred đã khiến khán giả nổi da gà với những câu hát cao chót vót cùng cảm xúc mãnh liệt, dữ dội thì Thúy Vân lại mang tới cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn.

Thúy Vân sở hữu chất giọng nhẹ nhàng, tình cảm.

Những “chiến binh” của đấu trường Miss Universe VietNam 2019 năm nay chắc chắn đã khiến nhiều người say mê vì nhan sắc lồng lộn, kỹ năng sàn diễn ấn tượng. Thế nhưng về mảng hát hò, thì bạn sẽ chọn về team ai: Nguyễn Trần Khánh Vân, Nguyễn Đặng Tường Linh hay Phạm Hồng Thúy Vân?

Xem thêm: 'Đọ' giọng hát Hoa hậu, Á hậu Miss Universe Việt Nam: Bạn về team ai?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất