Âm Nhạc

'Đọ' giọng hát Hoa hậu, Á hậu Miss Universe Việt Nam: Bạn về team ai?

An Chi
Chia sẻ

Những người đẹp từ cuộc thi Miss Universe Việt Nam không chỉ có nhan sắc mà còn sở hữu giọng hát "không phải dạng vừa".

Đều là những người đẹp bước ra từ cuộc thi Miss Universe Việt Nam (Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam), dù là Hoa hậu hay Á hậu thì họ đã để lại một ấn tượng đẹp trong lòng công chúng bởi nhan sắc, tri thức, trí tuệ và tài năng. Quả thực như vậy, từ những cái tên như H'Hen Niê, Lệ Hằng, Hoàng Thùy, Võ Hoàng Yến hay Thùy Lâm không những khiến người hâm mộ phải “nghiêng mình” bởi vẻ đẹp của họ mà còn ngạc nhiên bởi khả năng ca hát “không phải dạng vừa”. Cùng xem, nếu như đặt những người đẹp này lên bàn cân để “đọ” giọng ca thì ai sẽ là người khiến bạn “đổ rạp” nhiều nhất.

H'Hen Niê (Hoa hậu Hoàn Vũ 2017)

Dù không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng H'Hen Niê từ lâu đã được khán giả biết đến bởi giọng hát nội lực. Nhiều người ví von vui rằng, sở dĩ H'Hen Niê có giọng hát như vậy bởi lẽ cô sinh ra ở mảnh đất Tây Nguyên - nơi sở hữu những giọng ca “vang vọng núi rừng”. Đúng với con người giản dị, chân chất, từng ca từ mà H'Hen Niê thể hiện cũng bộc lộ rõ sự mộc mạc của cô. Trong một đoạn clip được cộng đồng mạng chia sẻ, H'Hen Niê đã vô cùng tự tin trổ tài hát tiếng Ê-đê. Dù không phải ai cũng hiểu được cô đang hát cái gì nhưng nhiều người đã bày tỏ sự thích thú với giọng hát của nàng Hoa hậu.

Clip H'Hen Niê trổ tài hát tiếng Ê-đê

Bên cạnh đó, cũng không ít lần H'Hen Niê bộc lộ rõ sự “lầy” của mình khi thể hiện khả năng ca hát. Cụ thể, cô nàng đã trổ tài cover ca khúc Bốn chữ lắm của Trúc Nhân. Tuy nhiên, thay vì hát như bình thường, H'Hen Niê còn “diễn” với phong cách… “trốn tìm” khiến nhiều người không khỏi nhịn cười. Ấy vậy, chỉ ngẫu hứng hát vài ba câu nhưng người hâm mộ vẫn dành hết lời khen cho giọng hát vô cùng sắc nét của H'Hen Niê.

H'Hen Niê cover Bốn chữ lắm

Hoàng Thùy (Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ 2017)

Trong một buổi tiệc dành riêng cho các thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ 2017, Hoàng Thùy đã vô cùng tự tin thể hiện ca khúc Cảm ơn tình yêu - một bản hit của nữ ca sĩ Uyên Linh. Với một ca khúc có độ cao khá khó hát như Cảm ơn tình yêu nhưng Hoàng Thùy vẫn cố gắng thể hiện trọn vẹn đến những giây phút cuối cùng. Xuyên suốt phần trình diễn của mình, Hoàng Thùy liên tục nhận được những tràng pháo tay không ngớt của các thí sinh có mặt. Đoạn clip ngay khi được công bố cũng được chia sẻ “rần rần” trên khắp các trang mạng xã hội.

Clip Hoàng Thùy thể hiện ca khúc Cảm ơn tình yêu

Lệ Hằng (Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ 2015)

Dù đạt ngôi vị Á hậu nhưng Lệ Hằng cũng khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa vì nhan sắc của mình. Chẳng những thế, cô nàng cũng tự tin thể hiện khả năng ca hát với giọng cao chót vót. Trong một đoạn clip, có thể thấy với khung cảnh ở trên xe ô tô, Lệ Hằng vẫn vô cùng thoải mái trổ tài cover ca khúc Vết mưa của nữ ca sĩ Vũ Cát Tường. Dù có đôi chút… quên lời nhưng bên dưới clip, không ít bình luận dành lời khen cho nàng Á hậu đặc biệt là những đoạn phiêu tình cảm.

Clip Lệ Hằng cover Vết mưa

Thùy Lâm (Hoa hậu Hoàn Vũ 2008)

Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 Thùy Lâm đã thường xuyên đi hát từ nhỏ, chính bởi vậy giọng hát của cô cũng được nhiều người đánh giá là chuyên nghiệp không kém ca sĩ. Thành tích của cô cũng thuộc dạng đáng nể khi từng đoạt giải 4 cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2004 và còn nhận luôn giải phụ Giọng ca được khán giả yêu thích nhất. Thùy Lâm cũng nhận được nhiều lời mời tham gia các chương trình âm nhạc. Nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự nuối tiếc khi cô không theo nghiệp ca sĩ.

Thùy Lâm trình diễn trên sân khấu ca khúc Đêm thành phố đầy sao

Võ Hoàng Yến (Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ 2008)

Nổi tiếng là một siêu mẫu sở hữu gương mặt góc cạnh cùng cá tính nổi trội khó lẫn với ai, tuy nhiên có lẽ ít ai biết Võ Hoàng Yến cũng từng cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc vào năm 2013. Ca khúc có tựa đề Hãy nói với em cùng những hình ảnh được đầu tư tại bãi biển xinh đẹp. Với giọng hát trầm khàn đặc biệt, Võ Hoàng Yến cũng đã tạo được không ít ấn tượng với khán giả. Bên cạnh đó, với những khán giả khó tính hơn thì họ chưa thực sự hài lòng với giọng hát từ Võ Hoàng Yến nhưng lại thừa nhận bị lôi cuốn bởi cách thể hiện nhấn nhá của cô.

MV Hãy nói với em - Võ Hoàng Yến

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất