Âm Nhạc

Chưa bao giờ thấy Khắc Hưng nôn nóng tung bài mới như thế này, fan đoán ngay là của Mỹ Tâm

Anh Min
Chia sẻ

Ở phía đối diện, Mỹ Tâm cũng có động thái khiến thu hút sự chú ý.

MV Nơi mình dừng chân – Mỹ Tâm

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Khắc Hưng vừa đăng một dòng trạng thái gây tò mò. Trong đó, hit-maker này thể hiện cảm xúc vô cùng nôn nóng muốn cho ra mắt ngay bài hát mới cho mọi người cùng nghe nhưng vẫn phải kìm nén tâm trạng này lại: “Trời ơi… Phải kìm nén cảm xúc lại, mà thực sự chỉ muốn tung ra ngay lập tức cho tất cả mọi người cùng nghe bài mới ý!! Ta nói nó tức á!!”.

Chưa bao giờ khán giả lại thấy một nhạc sĩ trầm tính, ít nói như Khắc Hưng lại có biểu cảm mãnh liệt đến như vậy đối với một bài hát của mình. Chính vì thế, người hâm mộ không ngần ngại đoán rằng người ca sĩ sẽ hợp tác với anh chính là “hoạ mi tóc nâu” Mỹ Tâm. Cùng lúc đó, Mỹ Tâm cũng thông báo về buổi livestream tiếp theo, tuy không nhắc gì đến bài hát mới nhưng fan soi ra sự tương đồng giữa 2 status khi Mỹ Tâm cũng chia sẻ rằng cô đang “không kìm nén được cảm xúc”.

Status của Mỹ Tâm.

Bởi lẽ ở lần hợp tác trước, album Tâm 9 đã đạt được thành công rực rỡ, ca khúc nhạc phim Chị trợ lý của anh là Nơi mình dừng chân cũng được khán giả vô cùng yêu thích. Đó là lý do mà fan “chị đẹp” rất mong sẽ có sự kết hợp tiếp theo của bộ đôi ca sĩ – nhạc sĩ này.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất