Âm Nhạc

Khả Linh (Sing My Song): 'Tôi đã từng là người thứ ba'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ xung quanh sản phẩm âm nhạc mới nhất.

Gây chú ý từ cuộc thi Sing my song, Khả Linh nhận được sự hỗ trợ hết mình từ cô giáo Lưu Thiên Hương khi nhà sản xuất âm nhạc này tặng cô ca khúc Nâng được thì buông được để bước đầu đến với con đường ca hát chuyên nghiệp.

Không phụ lòng dìu dắt của Lưu Thiên Hương, mới đây, Khả Linh vừa cho ra mắt ca khúc mới mang tên Người thứ ba, đây là một sáng tác mới của nữ ca sĩ, cô cũng là người lên ý tưởng cho bản phối và tự mình thực hiện không phụ thuộc vào người thầy của mình. Khả Linh cho biết cô Hương luôn khuyến khích học trò của mình tự lập, thực hiện những ca khúc của mình chỉn chu, ra bài liên tục. Chính vì vậy, Người thứ ba được xem là bước đệm đầu tiên mà nữ ca sĩ muốn khẳng định sự trưởng thành của mình.

Hình ảnh Khả Linh trong MV.

Người thứ ba mang phong cách ballad nhẹ nhàng, sâu lắng, đặc biệt là đoạn điệp khúc “Em không thể là người thứ ba…” đầy day dứt dễ đi vào lòng người.

MV Người thứ ba

Ngay từ khi mới đăng tải lên trang cá nhân của mình, Khả Linh đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, với hơn 600 lượt chia sẻ và 117 nghìn lượt xem cùng nhiều phiên bản cover ca khúc này ngay sau đó có thể thấy sức lan tỏa của ca khúc mới này, đặt cột mốc ấn tượng đầu tiên cho một giọng ca mới như Khả Linh.

Cô thực hiện MV với câu chuyện đúng với lời bài hát, đó là tâm sự của một cô gái, vô tình rơi vào lưới tình của một người đàn ông đào hoa đã có gia đình, sau khi phát hiện, cô quyết tâm dứt bỏ cuộc tình, không muốn trở thành kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc người khác.

Khả Linh chia sẻ: “Tôi viết nên ca khúc này vừa kể chuyện của một người bạn thân thiết với mình. Tôi chứng kiến cô ấy đau khổ, dằn vặt để bước qua mối tình ngang trái, khi phát hiện mình là người thứ ba và người yêu đã có gia đình nhưng giấu diếm từ đầu. Chợt nghĩ đến bản thân, tôi cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự như thế, tôi nghĩ rằng có lẽ ai cũng một lần trong đời vô tình bị rơi vào hoàn cảnh là người thứ ba, nhưng lựa chọn vẫn là ở mình, tôi và cô bạn đã chọn cách ra đi, tìm kiếm một hạnh phúc thực sự là của mình”.

MV Người thứ ba được thực hiện một cách “chóng vánh”, sau khi nghe bản demo của Khả Linh, đạo diễn Nguyễn Chung đã quá yêu thích và thực hiện bản phối cho ca khúc này ngay lập tức để tặng cô, đồng thời ngỏ lời làm MV cho Khả Linh.

Riêng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, sau khi xem MV của Khả Linh, cô chỉ nói ngắn gọn: “Vì sao mặt xinh như thế mà cứ đội tóc giả mãi từ Nâng được buông được đến cả MV này thế?”, Khả Linh thật thà tâm sự rằng: “Vì sợ hư tóc thật với mỗi lần thay đổi hình ảnh nên em mới chọn đội tóc giả cho an toàn!”

Khả Linh tên đầy đủ Hoàng Khánh Linh, nghệ danh của cô được Lưu Thiên Hương đặt cho, đây là cô gái xinh đẹp chuyên đàn tranh đến từ Hà Nội từng khiến dàn giám khảo và khán giả bất ngờ khi thể hiện ca khúc Thanh âm tại Bài hát hay nhất - Sing My Song 2018. Cô sở hữu ngoại hình sáng sân khấu và một giọng hát đẹp, hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho showbiz Việt trong thời gian tới. Hiện tại, Khả Linh đang gấp rút hoàn thiện bản thu Thanh Âm để sớm ra mắt chính thức đến khán giả yêu mến mình.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh trong sản phẩm mới nhất của Khả Linh:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất