Âm Nhạc

Ra mắt MV 'Nghịch duyên', Khả Linh (Sing My Song) 5 lần 7 lượt bị 'vận đen' đeo bám

Thanh Phúc
Chia sẻ

Học trò của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã chính thức ra mắt ca khúc mới mang tên Nghịch duyên.

Tối 5/6, Khả Linh - giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Sing My Song 2018 và được khán giả biết đến với bản hit Nâng được thì buông được đã chính thức ra mắt MV Nghịch duyên - Sáng tác lấy cảm hứng từ câu chuyện tình buồn của Khả Linh cùng những giấc mơ nữ ca sĩ từng thấy. Ca khúc nói lên tâm trạng của một cô gái dành cho người mình yêu khi cả hai dù đã cố gắng rất nhiều vẫn không thể ở bên cạnh nhau. Nghịch duyên sở hữu giai điệu ma mị, bắt tai cùng ca từ có chiều sâu và chắc chắn nhiều người sẽ nhìn thấy mình trong chính bài hát.

dfghhjhjy

Khả Linh ra mắt MV Nghịch duyên, đây là một ca khúc do chính cô sáng tác.

Một trong những điểm nhấn của ca khúc Nghịch duyên là sự phối hợp ăn ý giữa nhạc cụ dân tộc - đàn tranh và âm nhạc hiện đại. Cách đây 2 năm, Khả Linh từng chia sẻ cô ấp ủ thực hiện một dự án kết hợp giữa âm nhạc dân tộc và âm nhạc hiện đại, cụ thể là đưa đàn tranh kết hợp với những xu hướng âm nhạc thịnh hành trên thế giới.

fsghjk

Khả Linh đã pha trộn tiếng đàn tranh cổ xưa cùng với những âm thanh hiện đại để mang đến một bản phối lạ tai.

Ở teaser được tung ra trước đó, nhiều khán giả đồn đoán rằng nữ ca sĩ sẽ đi theo xu hướng làm MV cổ trang tuy nhiên, MV này lại không như vậy và cô xuất hiện với 4 hình tượng khác nhau mang đến cảm giác ma mị cho người xem, nữ ca sĩ chia sẻ: “MV Nghịch duyên được tôi và ekip quay theo hướng MV beauty, quay cận và chú trọng những khoảnh khắc đẹp chứ không kể một câu chuyện cụ thể. Linh và bạn diễn viên nam cũng quay riêng các phân đoạn, không hề quay chung - ý chỉ hai nhân vật trong bài hát mãi mãi không thể đến được với nhau”. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết đây là ca khúc gặp nhiều vận đen nhất từ trước đến nay khi mà ngày ra mắt liên tục bị hoãn do nhiều sự cố không mong muốn.

dfxgchvjhb

Khả Linh cho biết ca khúc đã gặp “vận đen” khi năm lần bảy lượt bị trì hoãn ngày ra mắt do nhiều sự cố ngoài ý muốn.

szdxfcg

MV với nhiều khung hình ấn tượng.

ưefrgth

Tạo hình mới lạ của Khả Linh trong sản phẩm lần này.

ửaestry

Sản phẩm được cô nàng dành rất nhiều tâm huyết.

Khả Linh tên thật là Hoàng Khánh Linh được khán giả biết đến rộng rãi sau khi tham gia chương trình Sing My Song 2018. Sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, giọng hát ổn cùng khả năng sáng tác, Khả Linh nhận được nhiều sự kỳ vọng từ khán giả. Sau Nghịch duyên, Khả Linh sẽ tiếp tục thực hiện các dự án âm nhạc cô đang ấp ủ để theo đuổi đam mê ca hát và có thể đưa hình ảnh của mình đến gần khán giả hơn nữa.

sdfdgf

Khả Linh.

MV Nghịch duyên - Khả Linh

Xem thêm: Khả Linh (Sing My Song) ra mắt ca khúc về người thứ 3

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất