Âm Nhạc

Key (SHINee) khiến fan xúc động khi chia sẻ loạt ảnh kỷ niệm chưa từng công bố với Jonghyun

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những hình ảnh chắc chắn khiến nhiều trái tim người hâm mộ cảm thấy nhói.

Cách đây vài hôm, người hâm mộ của nhóm nhạc SHINee đã vô cùng xúc động khi SM Entertainment đăng tải hình ảnh tưởng nhớ của cựu thành viên Jonghyun với dòng caption: “Chúng tôi yêu cậu“. Bài đăng của SM Entertainment đã nhận về rất nhiều sự chú ý từ quan tâm từ cộng đồng mạng vì đã tròn 2 năm kể từ ngày nam ca sĩ mất.

SM Entertainment đăng ảnh tưởng nhớ 2 năm ngày Jonghyun (SHINee) mất.

Mới đây, khán giả tiếp tục bồi hồi khi nhìn lại những khoảnh khắc trước đây của Jonghyun qua loạt bài đăng trên trang cá nhân của Key. Loạt ảnh ghi lại những khoảnh khắc thân thiết, vui vẻ của Jonghyun cùng với Key từ sân khấu cho đến ngoài đời đã được nam ca sĩ cập nhật liên tục trên trang cá nhân. Thời điểm còn hoạt động, Jonghyun và Key là những người đồng nghiệp rất thân thiết với nhau và có những kỷ niệm vô cùng đẹp.

Key chia sẻ những hình ảnh chưa từng công bố trước đó.

Không chỉ chia sẻ những hình ảnh đầy kỷ niệm, Key còn nhắn nhủ đến người anh thân thiết của mình lời nhắn: “Em thương và nhớ anh nhiều lắm“. Có thể thấy, dù thời gian trôi qua đã lâu, nhưng tình cảm mà Key dành cho Jonghyun vẫn chưa bao giờ mất đi.

Loạt bài đăng của Key sau đó đã nhận về rất nhiều những bình luận từ cộng đồng mạng. Đa phần ý kiến đều tỏ ra rất ngưỡng mộ tình cảm mà Key dành cho người anh trai quá cố. Những hình ảnh này phần nào đã khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng vì sau ngần ấy năm, Jonghyun vẫn có một vì trí quan trọng trong trái tim của những người đồng nghiệp.

Xem thêm: SM Entertainment tưởng nhớ 2 năm ngày mất của Jonghyun (SHINee): 'Tôi yêu bạn'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất