Âm Nhạc

Cập nhật kết quả The Fact Music Awards 2020: BTS chiếm trọn spotlight nhưng vẫn mất giải thưởng quan trọng này về tay 'gà' nhà SM

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Chủ nhân của các giải thưởng tại The Fact Music Awards 2020 đã chính thức lộ diện.

Lễ trao giải The Fact Music Awards thường niên được tổ chức vào dịp cuối năm nhằm tôn vinh những sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ nhóm nhạc hoạt động trong năm qua. Tiếp nối thành công lần đầu tổ chức vào năm ngoái, lễ trao giải The Fact Music Awards 2020 đã chính thức diễn ra. Tuy nhiên, dự tính ban đầu The Fact Music Awards 2020 sẽ được tổ chức vào ngày 29 tháng 2 tại Gocheok Sky Dome với dàn line up ấn tượng. Tuy nhiên, do tình hình virus corona diễn biến phức tạp, lễ trao giải đã tạm hoãn và chuyển sang hình thức công bố trực tuyến. Và kết quả lễ trao giải The Fact Music Awards 2020 đã chính thức được công bố vào ngày 16/3.

Kết quả lễ trao giải The Fact Music Awards 2020 được công bố trực tuyến.

Cụ thể, nghệ sĩ chiếm trọn spotlight kết quả lễ trao giải The Fact Music Awards 2020 không ai khác chính là “gà cưng” nhà Big Hit - nhóm BTS. Các chàng trai đã mang về cho mình tổng cộng 4 giải thưởng trong lễ trao giải năm nay. Những giải thưởng ấy bao gồm cả giải thưởng danh giá nhất là Daesang và 3 giải còn lại là Listener’s Choice Award, Artist of the Year awardTMA Popularity Award. Đặc biệt, số giải thưởng năm nay của nhóm BTS cũng bằng với con số năm ngoái họ đạt được.

Daesang gọi tên BTS.

Nhóm BTS.

Màn comeback 2019 của BTS Boy With Luv.

Bên cạnh đó, một giải thưởng cũng quan trọng không kém trong kết quả lễ trao giải The Fact Music Awards 2020 chính là Worldwide Icon (Biểu tượng toàn cầu). Nhắc đến Worldwide, khán giả ngay lập tức nghĩ ngay đến nhóm BTS. Thế nhưng, giải thưởng này không thuộc về nhóm mà chính thức gọi tên nhóm nhạc nam nhà SM - Super Junior. Ngoài ra, Super Junior cũng góp mặt trong giải thưởng Artist of the Year.

Super Junior nhận giải Worldwide Icon.

Nhóm Super Junior.

MV 2YA2YAO! của Super Junior

Và đây là kết quả lễ trao giải The Fact Music Awards 2020:

Daesang: BTS

Listeners’ Choice: BTS

Artist of the Year: BTS, Super Junior, TWICE, Red Velvet, MONSTA X, NU'EST, MAMAMOO, Chungha

Band Performer of the Year: N.Flying, IZ

Dance Performer of the Year: Stray Kids, The Boyz, (G)I-DLE

Next Leader: TXT, ITZY

Worldwide Icon: Super Junior

TMA Popularity Award: BTS

Xin chúc mừng các nghệ sĩ được vinh danh tại The Fact Music Awards 2020!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất