Âm Nhạc

Kết quả KOMCA Music Awards lần thứ 6: Producer nhà Big Hit ẵm Daesang sáng tác với loạt hit của BTS

Điệp phan
Chia sẻ

PDOGG - Người đứng sau loạt hit của BTS chiến thắng Daesang năm thứ 2 liên tiếp tại KOMCA lần thứ 6.

Hôm qua (18/02/2020), lễ trao giải KOMCA (Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc) lần thứ 6 chính thức diễn ra tại Grand Ballroom, Hàn Quốc. Đây là lễ trao giải được lập ra để tôn vinh những người sáng tạo âm nhạc, những người thường làm việc ở phía dưới hậu trường ngành công nghiệp giải trí. KOMCA Awards được người hâm mộ vô cùng đón nhận vì ai cũng mong muốn những người đứng sau tạo nên sự thành công của một ca khúc, một nhóm nhạc cũng nhận được những sự vinh danh tương xứng.

KOMCA Awards được người hâm mộ vô cùng đón nhận vì ai cũng mong muốn những người đứng sau tạo nên sự thành công của một ca khúc, một nhóm nhạc cũng nhận được những sự vinh danh tương xứng.

Ở lễ trao giải năm nay, đi cùng với sự càn quét Daesang ở các lễ trao giải cuối năm của BTS, những nhà sản xuất âm nhạc trực thuộc Big Hit cũng đóng một công sức lớn trong sự thành công này của 7 chàng trai. Tại đây, producer PDOGG - người đứng sau loạt hit của BTS trong album Map Of The Soul: PersonaBoy With Luv, HOME, Dinoysus đã nhận được Daesang sáng tác, viết nhạc vô cùng xứng đáng.PDOGG là nhà sản xuất âm nhạc gắn bó cùng BTS từ những ngày còn là những tân binh non nớt, anh là người có công rất lớn trong công cuộc đưa BTS trở thành tên tuổi hàng đầu như hiện nay nhờ vào tài năng âm nhạc của mình. Đây là năm thứ 2 liên tiếp PDOGG nhận được giải thưởng của Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc.

Nhà sản xuất âm nhạc PDOGG, người đứng sau loạt hit của BTS thắng Daesang sáng tác.

PDOGG gắn bó với BTS từ những ngày đầu tiên.

Bên cạnh PDOGG, những tên tuổi nhạc sĩ tài năng khác cũng được xướng tên ở 2 hạng mục Daesang khác, đó là Daesang Bài hát của năm thuộc về Every day, Every moment của Paul Kim, và Daesang phối khí thuộc về Vanilla Man - người thực hiện những bản phối của bộ đôi “khủng long nhạc số” Bolbbalgan4.

Every day, Every moment của Paul Kim chiến thắng Daesang Bài hát của năm.

Vanilla Man - người thực hiện những bản phối cho Bolbbalgan4 thắng Daesang phối khí.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất