Âm Nhạc

Kết quả BXH Billboard tuần này: The Box chính thức sở hữu 'mạng thứ 9', Dua Lipa 'rinh' về ca khúc có thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp

Tọa Khang
Chia sẻ

Lại thêm một tuần rộn ràng đến từ làng nhạc Hollywood!

Kết quả BXH Billboard Hot 100 đã vừa được cập nhật mới gần đây và như mọi khi, danh sách các ca khúc Top10 đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng dân mạng cũng như các fan hâm mộ khắp nơi.

Tuần này cũng như những tuần vừa qua, chúng ta tiếp tục được chứng kiến sự hoành hành của ca khúc The Box sáng tác bởi nam rapper Roddy Ricch tại vị trí No.1 của BXH Billboard Hot 100. Với thành tích này, bản hit đã chính thức mang về tuần thứ 9 nhất bảng trong chuỗi liên tục không bị gián đoạn. Được biết, nếu như sản phẩm tiếp tục đạt vị trí No.1 trong tuần tiếp theo thì Roddy Ricch sẽ chính thức san bằng kỷ lục của Beyonce, Adele, Drake cùng với hàng loạt những nghệ sĩ kì cựu khác và trở thành nhân vật tiếp theo sở hữu ca khúc có nhiều tuần No.1 nhất. Liệu rằng The Box sẽ còn tiếp tục “làm mưa làm gió” trong tuần tiếp theo sau 9 tuần oanh tạc?

The Box tiếp tục “chễm chệ” trên ngôi vị nhất bảng trong tuần này. Điều này cũng chính thức đánh dấu tuần thứ 9 nhất bảng của Roddy Ricch.

Chỉ cần thêm một tuần nữa thì Roddy sẽ chính thức san bằng kỷ lục của Drake, Adele cùng với Beyonce và trở thành nhân vật tiếp theo góp mặt trong bảng vàng: Những nghệ sĩ sở hữu ca khúc có nhiều tuần No.1 nhất.

Sau 9 tuần oanh tạc, liệu rằng The Box sẽ còn có thể “hô mưa gọi gió” trong tuần tiếp theo và xác lập nên kỷ lục mới cho Roddy Ricch hay ca khúc sẽ bị soán ngôi bởi một nhân tố khác?

Đối thủ “ngang tài ngang sức” không kém gì The Box trong thời điểm hiện tại chắc chắn phải nói đến Life Is Good - Future Ft. Drake và Don't Start Now - Dua Lipa. Được biết, cả hai sản phẩm đều có biểu hiện tương đối khả quan trong tuần vừa qua: Life Is Good thì liên tục giữ vững phong độ và bền bỉ tại vị trí No.2 trong suốt nhiều tuần liền trong khi đó Don't Start Now liên tục “lội ngược dòng” và thăng hạng không ngừng.

Theo nhiều người dự đoán, cả hai ca khúc trên đều mang nhiều tiềm năng soán ngôi The Box. Tuy nhiên với điểm số tăng vượt trội kể từ sự ra đời của video âm nhạc mà Roddy đã chính thức cho phát hành vào tuần vừa qua thì khả năng cao nam rapper sẽ còn tiếp tục “chễm chệ” trên đỉnh vinh quang lâu dài. Liệu rằng nỗ lực của Dua và Drake sẽ có thể làm nên điều kì tích?

Don't Start Now tiếp tục thăng hạng trong tuần này và đặt chân trong Top5 của BXH Billboard Hot 100. Đây cũng chính là ca khúc sở hữu thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp của Dua Lipa. Xin chúc mừng nữ nghệ sĩ.

Trong khi đó, Life Is Good - Future Ft. Drake tiếp tục “dậm chân tại chỗ” tại vị trí No.2 đằng sau siêu hit The Box trong tuần này.

Cả hai sản phẩm đều được cho rằng là đối thủ “nặng kí” của The Box trong thời điểm hiện tại và khả năng cao trong tương lai sẽ là nhân tố soán ngôi No.1. Liệu rằng lời đồn đoán sẽ thành sự thật?

Mặt khác, tuần này chúng ta còn được chứng kiến màn comeback mang tên Stupid Love của “Mẹ Quái Vật” Lady Gaga debut tại vị trí No.5 trên BXH Billboard Hit 100 sau một tuần ra mắt.Với thành tích này, nữ nghệ sĩ đã chính thức nới rộng kỷ lục của bản thân và mang về ca khúc Top10 thứ 16 trong sự nghiệp.

Ngoài ra, những ca khúc như Roxanne - Arizona Zervas, Blinding Lights - The Weeknd, Intentions - Justin Bieber Ft. Quavo và Memories - Maroon 5 cũng đã có biểu hiện tương đối tích cực so với tuần vừa qua: thăng hạng hoặc giữ nguyên vị trí so với tuần trước. Bên cạnh đó Circles - Post Malone và Dance Monkey - Tones And I thì ngược lại: tuột 1 hạng hoặc hơn so với tuần trước.

Toàn cảnh kết quả BXH Billboard tuần 3/3 - 10/3.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất