Âm Nhạc

Kết quả BXH Billboard tuần này: Rain On Me 'rơi tự do' trên Top10, Justin Bieber thiết lập kỉ lục mới

Tọa Khang
Chia sẻ

Lại thêm một tuần rộn ràng từ làng nhạc Hollywood!

Kết quả BXH Billboard Hot 100 đã vừa được cập nhật mới gần đây và như mọi khi, danh sách các ca khúc Top10 đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng dân mạng cũng như các fan hâm mộ khắp nơi.

Tuần này, chúng ta tiếp tục chứng kiến cơn “hoành hành” của ca khúc Rockstar – DaBaby Ft. Roddy Ricch tại vị trí No.1 trên BXH Billboard Hot 100 tuần thứ 2 liên tiếp trong chuỗi. Trong “cơn bão” các bản hit như Savage – Megan Thee Stallion Ft. Beyonce, Blinding Lights – The Weeknd, Say So – Doja Cat,… Rockstar đã xuất sắc giữ vững được ngôi vị của mình mặc dù chỉ mới được ra mắt dưới bản audio. Tuy nhiên, với sức cạnh tranh ngày càng dữ dội và đặc biệt là màn hợp tác gây bão giữa nữ hoàng rapper Nicki Minaj cùng Tekashi 6ix9ine mang tên TROLLZ vừa được ra mắt gần đây thì liệu rằng Rockstar sẽ duy trì được ngôi No.1 trong tuần tiếp theo?

Rockstar – DaBaby Ft. Roddy Ricch tiếp tục thống trị ngôi No.1 trên BXH Billboard tuần này. Đây chính thức đánh dấu tuần thứ 2 ca khúc có thể làm được điều này mặc dù chỉ mới được ra mắt dưới dạng audio.

Rockstar hiện tại cũng đang phải đối mặt với một đối thủ “tiềm tàng” khác đó chính là TROLLZ – 6ix9ine Ft. Nicki Minaj. TROLLZ sau khi ra mắt đã nhanh chóng thu hút được lượt stream khổng lồ và dự kiến sẽ debut trên Top10 trong tuần tiếp theo. Liệu rằng Rockstar sẽ bị soán ngôi?

Mặt khác, bên cạnh màn thể hiện xuất sắc của Rockstar thì tuần này còn mang một điểm nhấn hết sức “ngạc nhiên” đó chính là màn “rơi tự do” của Rain On Me – Lady Gaga & Ariana Grande. Ca khúc sau khi ra mắt đã nhanh chóng debut tại vị trí No.1 trên bảng vàng nhưng không lâu sau đó đã bị soán ngôi bởi Rockstarbài hát đã hăm he ngôi nhất bảng nhiều tuần về trước. Và những tưởng rằng Rain On Me sẽ còn cơ hội comeback trong tuần này thì hiện thực đã diễn ra ngược lại so với kỳ vọng của các fan: “rơi tự do” từ hạng 5 xuống hạng 10 chỉ sau 1 tuần. Đây chắc chắn là một sự thất vọng tràn trề dành cho các fan hâm mộ. Liệu rằng kỳ tích sẽ diễn ra với Rain On Me trong tuần tiếp theo?

Rain On Me tiếp tục “tuột hạng” từ vị trí thứ 5 xuống vị trí thứ 10 chỉ sau 1 tuần.

Trước đó, sản phẩm đã sở hữu được giây phút huy hoàng của mình sau khi ra mắt – debut tại vị trí Quán Quân trên Billboard Hot 100, nhưng giây phút đó đã nhanh chóng lụi tàn chỉ sau 3 tuần.

Liệu rằng kỳ tích sẽ xảy ra đối với ca khúc trong tuần tiếp theo?

Ngoài ra, tuần này, hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber cũng đã thiết lập nên kỷ lục mới của riêng mình trong năm 2020. Với màn thăng hạng của ca khúc Intentions, từ vị trí thứ 8 lên vị trí thứ 5, anh chàng đã chính thức trở thành nghệ sĩ sở hữu ca khúc đạt được trong các vị trí Top5 nhiều nhất trong năm nay (được ghi nhận bởi chính Billboard). Đây chắc chắn là một thành tích đáng tự hào đến từ giọng ca Sorry. Xin chúc mừng Justin Bieber!

Intentions – Justin Bieber Ft. Quavo, đã thăng liên tục 3 hạng (từ vị trí thứ 8 lên vị trí thứ 5) trong tuần này.

Billboard ghi nhận Justin Bieber là nghệ sĩ sở hữu ca khúc đạt các vị trí trong Top5 nhiều nhất trong năm 2020.

Toàn cảnh BXH Billboard Hot 100 tuần 12/6 – 16/6.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất