Âm Nhạc

Kết quả BXH Billboard: Roddy Ricch tiếp tục xưng 'bá chủ', Dua Lipa bất ngờ nhảy bậc với ca khúc ra mắt hơn 3 tháng

Tọa Khang
Chia sẻ

Lại thêm một tuần rộn ràng từ làng nhạc Hollywood!

Kết quả BXH Billboard Hot 100 đã vừa được cập nhất mới gần đây và như mọi khi, danh sách các ca khúc Top10 đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng dân mạng cũng như các fan hâm mộ khắp nơi.

Tuần này, chúng ta tiếp tục được chứng kiến công cuộc “thống trị” của nam rapper Roddy Ricch với ca khúc The Box trên vị trí No.1 BXH Billboard tuần thứ 6 liên tiếp trong một chuỗi liên tục không gián đoạn. Với thành tích này, anh chàng đã có thể nới rộng kỷ lục cá nhân của mình trong sự nghiệp và nếu như hiện tượng này được duy trì trong vòng 4 tuần tiếp theo, Roddy sẽ chính thức san bằng kỷ lục của Beyonce và trở thành một trong những nghệ sĩ sở hữu nhiều tuần trên vị trí No.1 nhất trong lịch sử (danh sách được dẫn đầu bởi Lil Nas X và Billy Ray Cyrus với ca khúc Old Town Road - ca khúc nhất bảng 19 tuần liên tiếp). Liệu rằng kỳ tích sẽ đến với Roddy?

The Box - sáng tác của nam rapper Roddy Ricch tiếp tục “chiếm đóng” ngôi vị nhất bảng trên BXH Billboard Hot 100. Đây là tuần thứ 6 liên tiếp mà The Box đã đạt được vị trí No.1

Nếu như sản phẩm có thể tiếp tục trụ vững trên vị trí này trong vòng 4 tuần tiếp theo thì Roddy sẽ chính thức san bằng kỷ lục của Beyonce và sở hữu một trong những nghệ sĩ sở hữu nhiều tuần nhất trên vị trí No.1

Liệu rằng kỳ tích sẽ đến với Roddy Ricch?

Ở một mặt trận khác, tuần này chúng ta còn chứng kiến được một màn “phục sinh” vô cùng “ly kì” đến từ Dua Lipa với ca khúc mang tên Don't Start Now được phát hành hơn 3 tháng trước. Ca khúc đã “nhảy bậc” 3 hạng và “nghỉ chân” tại vị trí thứ 6 trong tuần này sau một màn “lội ngược dòng” đầy ấn tượng vào Top10 vào 2 tuần vừa qua. Đây chắc chắn là một kết quả mà đến cả “chủ thớt” cũng không lường trước được.

Liệu rằng hiệu ứng từ màn comeback với ca khúc Physical kèm với công cuộc quảng bá trên MXH đã giúp thúc đẩy thành công vị thế của Don't Start Now trên BXH Billboard Hot 100 chăng?

Don't Start Now của Dua Lipa bất ngờ “nhảy bậc” 3 hạng liên tiếp trong tuần này và “hạ cánh” tại vị trí thứ 6.

Đây chắc chắn là một kết quả mà đến cả Dua cũng không thể lường trước được. Được biết, Don't Start Now đã có một khởi đầu khá tệ sau khi ra mắt không bao lâu.

Liệu rằng hiệu ứng từ màn comeback Physical cùng với công cuộc quảng bá không ngừng nghỉ đã thúc đẩy thành công vị thế của Don't Start Now trên BXH Billboard Hot 100?

Ngoài ra, các ca khúc như Circles - Post Malone, Memories - Maroon 5, Dance Monkey - Tones And I, Roxanne - Arizona Zervas, Everything I Wanted - Billie Eilish và Life Is Good - Future Ft. Drake đã có biểu hiện tương đối khả quan sau một tuần cạnh tranh: giữ nguyên thứ hạng hoặc thăng 1 hạng so với tuần vừa qua. Bên cạnh đó, 10.000 Hours - Dan + Shay & Justin Bieber và Someone You Loved - Lewis Capaldi đã “rớt” 1 hạng hoặc hơn sau một tuần cạnh tranh khốc liệt.

Toàn cảnh BXH Billboard tuần 11/2 - 18/2.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất