Âm Nhạc

Kết quả BXH Billboard tuần này: Giấc mộng nhất bảng của Justin Bieber tan vỡ, ngôi vị No.1 gọi tên nhân vật mới

Tọa Khang
Chia sẻ

Lại thêm một tuần rộn ràng từ làng nhạc Hollywood.

Kết quả BXH Billboard tuần này đã chính thức được công bố mới gần đây và như mọi khi, danh sách các ca khúc chiếm giữ các vị trí trong Top10 đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng dư luận cũng như các fan hâm mộ.

Tuần này, chúng ta chứng kiến được ngôi vị đầu bảng từng thuộc về Post Malone với ca khúc Circles trong tuần vừa qua nay đã chính thức bị “soán” đi bởi một nhân tố hoàn toàn mới: Roddy Ricch với sáng tác The Box. Ngoài ra, màn comeback của Justin Bieber mang tên Yummy cũng đã đạt được vị trí Á Quân trên BXH chỉ sau một tuần ra mắt. Được biết, trước đó giọng ca What Do You Mean đã có một màn kêu gọi fan trên các nền tảng MXH hãy stream ca khúc nhiều lần nhất có thể để Yummy có thể đạt được ngôi vị No.1. Có vẻ rằng giấc mộng của Justin Bieber đã không thành hiện thực được rồi. Quả là một tuần lễ cạnh tranh khắc nghiệt từ làng nhạc Âu Mỹ.

The Box - một sáng tác của nam rapper Roddy Ricch, chính là ca khúc Quán Quân của Billboard tuần này.

Với thành tích trên, Roddy đã chính thức sở hữu cho mình ca khúc No.1 đầu tiên trong sự nghiệp. Xin chúc mừng nam nghệ sĩ.

Ngoài ra, màn comeback có tên Yummy của Justin Bieber cũng đã đạt được ngôi vị Á Quân chỉ sau một tuần ra mắt.

Trước đó, giọng ca Sorry cũng đã có một hành động kêu gọi khá tuyệt vọng khi đe dọa rằng nếu như Yummy không đạt được ngôi nhất bảng, nam danh sẽ hủy bỏ tour diễn của năm nay. Động thái này của Justin đã khiến cho nhiều fan phải vô cùng thất vọng.

Song song với sự thăng hạng của hai sáng tác mới nhất: The BoxYummy, chính là sự tuột hạng của những nhân tố cũ. Tuần này, các ca khúc đã từng “làm mưa làm gió” BXH Billboard Hot 100 như: Circles - Post Malone, Memories - Maroon 5, Someone You Loved - Lewis Capaldi, Roxanne - Arizona Zervas, Good As Hell - Lizzo đã phải chịu đựng sự ê chề của khán giả và tuột hơn 2 hạng so với tuần vừa qua.

Bên cạnh đó, Dance Monkey - Tones And I, 10,000 Hours - Dan + Shay & Justin Bieber và màn comeback của công chúa nhạc Pop Selena Gomez - Lose You To Love Me, đã cho thấy sự bền bỉ và kết quả khả quan hơn so với những ca khúc trên: giữ nguyên vị trí hoặc tăng một hạng so với tuần trước.

Circles, Someone You Loved, Memories, Roxanne Good As Hell đã cùng chia sẻ chung một số phận trong BXH tuần này: tuột hơn 2 hạng so với tuần vừa qua.

Bên cạnh đó, Lose You To Love Me, Dance Monkey10.000 Hours lại có kết quả khả quan hơn so với những ca khúc trên: tăng 1 hạng hoặc giữ nguyên vị trí so với tuần trước.

Toàn cảnh BXH Billboard Hot 100 tuần này.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất