Âm Nhạc

Đe dọa hủy bỏ tour 2020 nếu 'Yummy' không đạt no.1 trên BXH Billboard, Justin Bieber hứng chịu 'cơn mưa gạch đá'

Tọa Khang
Chia sẻ

Lại thêm một sự việc ồn ào đến từ chàng trai "lắm tài nhiều tật" Justin Bieber...

Mới gần đây, chàng tài tử “lắm tài nhiều tật” Justin Bieber lại vừa có một phát ngôn khiến cho dân mạng không khỏi phải sửng sốt lẫn phẫn nộ. Cụ thể, cách đây vài giờ trước, nam nghệ sĩ đã có một màn giao lưu với các fan hâm mộ trên nền tảng Instagram qua phương tiện livestream. Trong cuộc nói chuyện, chủ hit Sorry đã chia sẻ về những dự định cũng như kế hoạch của anh trong thời gian sắp tới.

Mọi thứ đáng lẽ sẽ êm đẹp và không có gì đáng nói nếu như Justin đã không mạnh dạn tuyên bố rằng anh chàng sẽ hủy bỏ chuyến lưu diễn của năm 2020 nếu như Yummy - màn comeback mới gần đây của nam danh ca, không đạt được vị trí nhất bảng trên BXH Billboard Hot 100. Không thể khác hơn, dân mạng lẫn cộng đồng những fan hâm mộ đã trông chờ tour diễn này đã không thể giữ im lặng và lên tiếng “ném đá” cho hành vi mang tính đe dọa này của anh. Phát ngôn gây sốc của Bieber đã thu hút khá nhiều sự chú ý trong ngày hôm nay.

Toàn cảnh lời tuyên bố dạn dĩ của Justin Bieber trên cuộc giao lưu với các fan hâm mộ qua phương tiện livestream mới gần đây.

Trước đó Justin cũng đã “leo” lên MXH và kêu gọi các fan hãy hỗ trợ thúc đẩy “doanh số” của Yummy để ca khúc mang cơ hội nhất bảng cao hơn.

Kết quả hậu lời kêu gọi tuyệt vọng kèm với lời “đe dọa” trên livestream, chủ hit What Do You Mean đã phải hứng trọn “cơn mưa gạch đá” từ dân mạng và sự ê chề từ cộng đồng fan hâm mộ khắp nơi.

Không thể khác hơn, Bieber đã phải hứng trọn toàn bộ sự quay lưng từ cộng đồng dư luận lẫn các fan hâm mộ khắp nơi trong ngày hôm nay. Nhiều người cho rằng hành động kêu gọi mang tính “đe dọa” này của chàng trai đã khiến cho các fan phải vô cùng thất vọng và còn phá hủy hình tượng của một nam nghệ sĩ tài năng mà họ đã ngưỡng mộ bấy lâu nay. Chưa dừng lại ở đó, một số người còn cho rằng Justin đã “hết thời” và phải sử dụng nước đi cuối cùng này để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Tôi đã từng rất ngưỡng mộ anh ta. Quả thật danh tiếng có thể biến đổi một con người. Anh ta đã làm quen với việc gặt hái nó quá dễ dàng và anh ta sẽ luôn muốn sở hữu nó một cách dễ dàng” - ý kiến của một netizen cho hay.

Lời kêu gọi của anh ta nghe có vẻ giống như một lời đe dọa hơn, tôi thật sự rất thắc mắc chiến lược của anh ấy

Có vẻ như anh ta đã tuyệt vọng rồi

Có vẻ như Justin đã phải trả giá khá đắt cho lời nói bâng quơ của mình trên MXH rồi…

Hiện tượng sự việc “nói hớ” của giọng ca Love Yourself vẫn chưa có dấu hiệu nguôi ngoai. Có lẽ nam danh ca sẽ muốn lựa chọn lời nói của mình cẩn thận hơn trước khi chia sẻ chúng qua MXH.

Liệu rằng Justin sẽ có thể thoát khỏi “vòng xoáy thị phi” này? Liệu rằng màn comeback của anh chàng sẽ có thể cứu vãn hình tượng của anh? Hãy cùng đón chờ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất