Âm Nhạc

Kết quả BXH Billboard tuần này: Roddy Ricch tiếp tục xưng 'bá chủ' No.1, Dua Lipa và Billie Eilish 'lội ngược dòng' đầy ấn tượng

Tọa Khang
Chia sẻ

Lại thêm một tuần rộn ràng đến từ làng nhạc Hollywood!

Kết quả BXH Billboard Hot 100 đã vừa được cập nhất mới gần đây và như mọi khi, danh sách các ca khúc Top10 đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng dân mạng cũng như các fan hâm mộ khắp nơi.

Tuần này, chúng ta tiếp tục chứng kiến “phiên bản thứ 2” của Old Town Road: The Box - một sáng tác của nam rapper Roddy Ricch, tiếp tục “làm mưa làm gió” BXH Billboard tại ngôi vị nhất bảng tuần thứ 4 liên tục. Với thành tích này, Roddy không chỉ có thể nới rộng kỷ lục của bản thân và sở hữu thêm một tuần “chễm chệ” trên vị trí No.1, mà anh đã chính thức đặt bản thân mình “trên đà” soán ngôi con “quái vật” Old Town Road và lập nên kỳ tích mới. Với số điểm cũng như lượt stream ngày càng tăng dần đều, Roddy Ricch rất có thể sẽ là “Người được chọn” để xác lập nên lịch sử mới. Liệu rằng nam rapper sẽ làm được điều này?

The Box tiếp tục là nhân tố “chiếm đóng” vị trị No.1 trên BXH Billboard Hot 100 tuần này.

Roddy Ricch đã nới rộng kỷ lục của bản thân: 4 tuần nhất bảng và chính thức đặt bản thân trên đà phá vỡ kỷ lục của con “quái vật” Old Town Road (ca khúc sở hữu 19 tuần trên vị trí No.1).

Liệu rằng nam rapper sẽ bản lĩnh làm nên điều không thể?

Ở một mặt trận khác, chúng ta còn chứng kiến được 2 màn “lội ngược dòng” vô cùng ấn tượng đến từ hai công chúa nhạc Pop thế hệ mới: Dua Lipa với ca khúc Don't Start Now và Billie Eilish với sản phẩm Everything I Wanted trong vị trí Top10.

Được biết, Don't Start Now là ca khúc mở đường cho album phòng thu thứ 2 mang tên Future Nostalgia của Dua Lipa nhưng ngay sau khi ra mắt một tuần ca khúc đã debut tại vị trí… thứ 30 trong BXH Billboard. Trong khi đó Everything I Wanted lại hoàn toàn trái ngược: debut tại vị trí thứ 8. Tuy nhiên cả hai ca khúc ngay sau đó đều đã chia sẻ chung một số phận chính là đều “chật vật” để cạnh tranh trong BXH. Và sau hơn 3 tháng phát hành, Everything I WantedDon't Start Now cuối cùng cũng đã sở hữu cho mình ánh hào quang trên vị trí Top10.

Sau hơn 3 tháng phát hành, Don't Start Now của Dua Lipa cuối cùng cũng sở hữu cho mình ánh hào quang trên vị trí Top10.

Với việc ra mắt MV cùng với một video lyric trước đó, thứ hạng của Everything I Wanted đã cải thiện rõ rệt.

Đây là một màn “lội ngược dòng” vô cùng ấn tượng đến từ hai cô công chúa nhạc Pop thế hệ mới.

Ngoài ra, những ca khúc tiêu biểu như Circles - Post Malone, Memories - Maroon 5, Someone You Loved - Lewis Capaldi và Roxanne - Arizona Zervas cũng đã có biểu hiện khá tích cực trong tuần này: tăng một hoặc nhiều hạng so với tuần vừa qua.

Toàn cảnh BXH Billboard tuần 28/1 - 4/2.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất