Âm Nhạc

Ảnh body của Jack quá 'nóng bỏng', chẳng trách 'Đóm ngầm' Phương Mỹ Chi không thể kìm lòng cho ngay… một trái tim đỏ thắm

Anh Min
Chia sẻ

Phương Mỹ Chi ngày càng "lộ nguyên hình" là một Đóm ngầm với động thái mới này.

Nối lại tình xưa - Phương Mỹ Chi ft. Trung Quang

Trước đây, trong buổi trò chuyện tại Saostar Quá Giang, Phương Mỹ Chi từng thổ lộ bản thân cực mê nhạc của Jack: “Mấy bài của anh Jack bài nào em cũng thích hết. Bạc phận, Hồng nhan, Sóng gió,… Bài nào em cũng thích hết“. “Chị Bảy” khi được yêu hát live một ca khúc bất kì, đã ngay lập tức chọn Sóng gió của Jack để thể hiện. Kể từ đó mà fan Jack bắt đầu “đánh hơi” được thêm một Đóm ngầm cần thu nạp.

Clip: Phương Mỹ Chi hát live Sóng gió

Cô nàng cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm ấy đối với anh ca sĩ hơn mình 6 tuổi, bằng chứng là trong bức ảnh mới nhất vừa được Jack cập nhật trên Instagram cá nhân đã ngay lập tức nhận được một nút thả tim đỏ thắm đến từ Á quân Giọng hát Việt nhí. Không khó hiểu khi Phương Mỹ Chi nhanh tay đến thế, bởi Jack không thường xuyên đăng ảnh trên Instagram, nên với bức ảnh vừa lên sóng đã khiến người hâm mộ “xịt máu mũi” với màn khoe khéo body “vai năm tấc rộng”, giọng ca nhí này khó mà kiềm chế máu fangirl được.

Phương Mỹ Chi bấm thích hình ảnh mới của Jack.

Phương Mỹ Chi đích thị là một Đóm ngầm.

Jack thì ngày càng có thêm nhiều fan trong giới giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất