Âm Nhạc

Katy Perry hợp tác cùng tình cũ Taylor Swift: 'Kẻ thù của kẻ thù là bạn'?

JoongKi
Chia sẻ

Phải chăng đây là màn hợp tác phản công Taylor Swift?

Calvin Harris vừa tung MV chính thức cho sản phẩm siêu hợp tác cùng 3 cái tên “khủng” Katy Perry, Pharrell Williams, Big Sean mang tên Feels. Đây hứa hẹn sẽ là hit lớn mùa hè khi mang đầy màu sắc lễ hội vui nhộn.

Calvin Harris

Feels

Mặc cho Slide ra mắt trước đó đã vào đến top 10 Official Singles ChartFeels lại là single đầu tiên nằm trong album phòng thu thứ 5 của DJ tài năng này được làm hẳn một MV riêng. Katy Perry với chiếc váy hoa vàng rực cực xì teen chẳng khác nào đang hồi sinh trở lại Teenage Dream era. Còn Pharrell thì nhảy nhót vui vẻ trên chiếc thuyền giữa biển xanh, cát vàng. Xem xong Feels, chắc hẳn bạn chỉ muốn vứt bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống để lao đi ngay hoà mình cùng thiên nhiên và hưởng thụ những ngày hè rực rỡ bên cạnh bạn bè.

Quên đi mái tóc ngắn cá tính dạo gần đây, Katy Perry đã “hồi teen” với chiếc đầm và mái tóc vàng rực cực nổi bật.

Chủ nhân hit Happy với chiếc sơ mi đậm chất mùa hè “quẩy tung toé” giữa những giai điệu funky.

Calvin Harris chỉ đơn giản là đứng một chỗ, ôm cây đàn thôi cũng đã đủ đẹp trai hút hồn.

Rapper Big Sean

Điều thu hút sự chú ý của khán giả từ những ngày đầu “nhá hàng” đó chính là sự xuất hiện của Katy Perry. Bởi Calvin từng một thời say đắm bên nữ ca sĩ Taylor Swift (vừa có cuộc chia tay đầy sóng gió) còn Katy thì lại là đối thủ truyền kiếp của cô nàng. Chính vì thế, sự kết hợp này lại khiến người ta liên tưởng đến câu “kẻ thù của kẻ thù là bạn” và phải chăng, đây là một đòn phối hợp phản công lại Taylor Swift?

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất