Âm Nhạc

Album Katy Perry mà bạn chê 'thảm hại' đã đạt No.1 BXH hàng đầu Billboard rồi đấy

JoongKi
Chia sẻ

Cô còn là nữ ca sĩ đạt số điểm cao nhất từ đầu 2017 và kể từ "Joanne" của Lady Gaga.

Một trong những album được trông đợi nhất năm 2017 đến từ Katy Perry là Witness đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà người hâm mộ đặt kì vọng cho nó. Chính thức trên BXH Billboard 200 sẽ đăng tải vào ngày 20/6, Witness vươn lên vị trí No.1 với tổng số điểm bán album là 180.000, giật chức quán quân từ tay hopeless fountain kingdom của Halsey.

Đây là BXH tuần 24/6. BXH mới cho tuần 1/7 sẽ lên sóng vào ngày 20/6 và Katy Perry cũng chính thức đặt No.1 cho album của mình.

Nhiều người cho rằng, lần trở lại này của Katy thất bại, cho đến khi cô nàng “đặt chân” lên top của Billboard 200.

Mặc dù kể từ khi ra mắt, Witness gặp không ít “chướng ngại vật” đến từ nhiều yếu tố. Ít ca khúc nổi trội, thậm chí cả 3 single đã được giới thiệu trước đó là Chained to The Rhythm, Bon Appetit, Swish Swish, 2 trong số đã ra mắt MV đều không giành được thành tích như mong đợi. Hay như việc vào chính ngày Katy Perry mở bán album này, cả thế giới đã phải chia 2 phe bởi cùng lúc đó, đối thủ cạnh tranh trực tiếp lâu nay Taylor Swift đột nhiên giảm giá đồng loạt tất cả album của cô nàng, điều này cũng ít nhiều gây ảnh hưởng đến lượng bán đĩa Witness loạt ngày đầu. Những điều trên phần nào khiến người ta cho rằng, lần trở lại này của cô nàng Dark Horse thật “thảm hại”.

Chained to The Rhythm

Bon Appetit

Swish Swish 

Tuy nhiên, mặc lời người ta nói, cuối cùng Katy vẫn xuất sắc giành được vị trí quán quân với 162.000 đĩa bán ra, ngoài ra điểm SEA và điểm TEA cũng khá cao. (Chú thích: Điểm SEA là cách tính điểm lượt nghe trực tuyến ngang bằng album, cụ thể, cứ 1.500 lượt nghe online sẽ được tính bằng 1 lượt download album. TEA là cách tính điểm ca khúc ngang bằng album, cụ thể, cứ 10 bài hát bất kỳ trong album được download thì sẽ được tính bằng 1 lượt download album hay 1 điểm TEA và tổng đơn vị album).

Katy Perry Witness Tour cũng đã chuẩn bị khởi động.

Đây là album thứ 3 của Katy làm được điều này, nối bước Prism và Teenage Dream trước đó. Với tổng số điểm quy đổi cho album là 180.000 unit, Katy Perry là nữ nghệ sĩ có số điểm cao nhất tính từ đầu 2017 đến giờ và chỉ sau Joanne của Lady Gaga hồi cuối 2016.

Katy Perry đã trở lại thì không đùa được đâu!

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin mới nhất