Âm Nhạc

Kang Daniel bỗng dưng trở thành 'chú rể bất đắc dĩ' tại đám cưới của một người hâm mộ

Đậu Đậu
Chia sẻ

Câu chuyện đang thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Kang Daniel, chàng center quốc dân được hàng triệu cô gái yêu mến mới đây đã bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán của Knet vì một “sự cố' thú vị. Cụ thể, trên các diễn đàn về Kpop đang lan truyền một bài chia sẻ về việc Kang Daniel đã bất ngờ trở thành “chú rể” tại tiệc đám cưới của một người hâm mộ.

Câu chuyện bắt đầu khi một cô gái đã sử dụng standee (Một dạng mô hình bằng giấy với kích cỡ như người thật) của Kang Daniel để mang tới đám cưới người bạn thân của mình. Vì kế hoạch được thực hiện một cách bí mật nên sự xuất hiện của “Kang Daniel” tại buổi tiệc đã khiến nhiều người không khỏi nhốn nháo cho đến khi sự thật được vỡ lẽ.

Standee của Kang Daniel được một cô gái mang đến tiệc cưới người bạn thân.

Cô dâu của tiệc cưới vốn là một fan cứng của Kang Daniel thế nên đã không kìm được lòng mà lao đến và chụp hình liên tục với standee y hệt người thật đó. Một điều khá trùng hợp nữa chính là việc trang phục của cô dâu và standee Kang Daniel có màu sắc khá tương đồng với nhau, vì vậy mà trông họ chẳng khác nào một cặp đôi thật sự. Chú rể của đêm tiệc cũng vì vậy mà trở nên bị lu mờ trong một vài khoảnh khắc đã khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Kang Daniel bỗng dưng trở thành “chú rể” tại tiệc cưới của một người hâm mộ.

Những bức ảnh sau khi chia sẻ đã nhận về rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đa số ý kiến đều cảm thấy thích thú trước câu chuyện dở khóc dở cười này.

- “Ôi nhìn xa còn tưởng Kang Daniel và cô dâu mới là một cặp đôi thật sự”.

- “Tội nghiệp chú rể quá haha”.

- “Màu trang phục cũng rất giống nhau luôn'.

- “Mới nhìn lướt qua còn hết cả hồn”.

- “Đoán xem ai mới là chú rể đây”.

- “Tôi cũng muốn thử trong tiệc cưới sau này của mình haha”.

- “Cô bạn này đúng là hài hước mà, sao có thể nghĩ ra trò này cơ chứ haha”.

- “Haha cô dâu mà gặp được thần tượng trong lễ cưới thì còn gì bằng”.

- “Kang Daniel tự dưng lại thành chú rể mất rồi”.

- “…”.

Ảnh gốc của chiếc standee.

Kang Daniel ngoài việc là một nam ca sĩ nổi tiếng, tài năng mà còn là hình mẫu trong mơ của nhiều cô gái nhờ gương mặt baby nhưng body thì lại rất “đồ sộ”. Thế nên việc cô dâu kia phát cuồng vì standee của nam ca sĩ tại chính tiệc cưới của mình cũng không có gì lấy làm lạ. Cũng may đó chỉ là mô hình bằng giấy, nếu như là một Kang Daniel bằng xương bằng thịt xuất hiện thì không biết mọi chuyện sẽ đi về đâu…

Xem thêm: 'Lệnh cấm' Kang Daniel trên sóng truyền hình Hàn được gỡ bỏ: Fan hào hứng mong chờ màn comeback đúng nghĩa

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất