Âm Nhạc

Đủ điều kiện nhận đề cử M!Countdown, 'center quốc dân' Kang Daniel vẫn không có tên trong danh sách khiến fan nổi đóa

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin đang được người hâm mộ Kang Daniel truyền tay nhau nhanh chóng.

Vừa qua, người hâm mộ KPop đã được chứng kiến màn debut solo vô cùng ấn tượng của “center quốc dân” Kang Daniel cùng ca khúc What Are You Up To. Ca khúc có giai điệu bắt tai, vũ đạo đẹp mắt nên đã nhanh chóng chinh phục khán giả. Thành tích mà Kang Daniel nhận được ngay từ những ngày đầu ra mắt solo cũng đáng gờm, điển hình là trở thành nghệ sĩ solo bán nhiều album nhất trong ngày đầu tiên với gần 280.000 bản bán ra trên hệ thống Hanteo. Tuy thành tích ổn định là vậy, fan cũng vô cùng tức giận khi Kang Daniel không được nhận đề cử trên BXH M!Countdown.

kdn0

Fan vô cùng tức giận khi Kang Daniel không được nhận đề cử trên BXH M!Countdown.

Cụ thể, Kang Daniel không được nhận đề cử trên BXH M!Countdown dù đã đạt đủ chỉ tiêu cơ bản. Lượng album bán ra đã phá kỉ lục, con số ấy hiện nay đã lên đến 445.000 bản và đang không ngừng tăng lên. MV ca khúc What Are You Up To cũng đã cán mốc hơn 10 triệu view. Đặc biệt hơn, bài hát chủ đề này cũng chưa từng lọt khỏi top 5 BXH âm nhạc theo ngày của Mnet trong tuần vừa qua. Chính vì thế người hâm mộ đã không khỏi tức giận khi thần tượng của mình bị đối xử bất công như thế.

kdn1

Anh chàng Kang Daniel.

MV ca khúc What Are You Up To.

Một số người thì cho rằng do ảnh hưởng bởi vấn đề pháp lý với công ty cũ là LM nên Kang Daniel bị hạn chế. Tuy nhiên vụ kiện ấy đã bị đình chỉ và anh chàng có quyền hoạt động nghệ thuật tự do nên việc không có trong đề cử M!Countdown là chuyện có chút bất hợp lý. Hiện các fan đang tìm cách đòi lại công bằng khi Kang Daniel không được nhận đề cử trên BXH M!Countdown bằng cách trend hashtag và gắn thẻ trực tiếp đài Mnet yêu cầu lời giải thích rõ ràng.

kdn3

Fan đang tìm cách đòi công bằng cho Daniel.

Hiện nhà đài Mnet vẫn giữ im lặng trước những phẫn nộ của fan. Saostar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất