Âm Nhạc

Gia tăng biện pháp bảo vệ gà cưng, công ty của Kang Daniel áp dụng hình thức giám sát mới với các bình luận ác ý

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Phía công ty của Kang Daniel đã có thêm biện pháp mới để giám sát đối với cư dân mạng có hành vi ảnh hưởng đến nam idol.

MV 2U của Kang Daniel.

Vừa qua, Kang Daniel đã chính thức comeback với album CYAN cùng ca khúc chủ đề 2U. Sản phẩm lần này cũng đánh dấu màn trở lại đầu tiên của Kang Daniel sau thời gian điều trị trầm cảm. Vì vắng bóng nghệ thuật đã lâu, không chỉ người hâm mộ mà các khán giả cũng rất mong đợi sản phẩm mới của anh chàng. Bên cạnh đó, mới đây, để các fan an tâm hơn về việc bảo vệ nghệ sĩ, công ty của Kang Daniel đã áp dụng hình thức giám sát mới với bình luận ác ý.

Công ty của Kang Daniel đã áp dụng hình thức giám sát mới với bình luận ác ý.

Cụ thể, mới đây, KONNECT Ent - công ty của Kang Daniel đã áp dụng hình thức giám sát mới với bình luận ác ý nhằm nâng cao bảo vệ nghệ sĩ khỏi các bình luận ác ý. Đây sẽ là hình thức giám sát trực tuyến 24/24 được KONNECT kết hợp với trang Clean Internet Center của một công ty luật danh tiếng. Phía Clean Internet Center sẽ chịu trách nhiệm về các biện pháp pháp lý phòng chống và ngăn chặn của các bình luận độc hại, ác ý ảnh hưởng đến Kang Daniel trên các mạng xã hội, diễn đàn đang ngày càng phát sinh mạnh mẽ do sự phát triển của internet. Phía công ty mong muốn bảo vệ và loại trừ tận gốc những cá nhân có hành vi ác ý này để không phát sinh thêm những vấn đề tiêu cực khác.

Hình thức được phía công ty Kang Daniel áp dụng là hình thức trực tuyến giám sát 24/24.

Phía công ty mong muốn bảo vệ và loại trừ tận gốc những cá nhân có hành vi ác ý đối với Kang Daniel.

Cuối cùng, KONNECT Entertainment nhấn mạnh rằng tất cả các nền tảng trực tuyến bao gồm các diễn đàn, SNS, cổng thông tin giải trí,… đều phải chịu sự giám sát chặt chẽ thông qua Clean Internet Cente. Bộ phận sẽ ngăn chặn tức thời những tin đồn, bình luận độc hại việc trước khi nó bị lan truyền ra khỏi tầm kiểm soát của cơ quan giám sát trực. Phía công ty cũng yêu cầu người hâm mộ tiếp tục hỗ trợ và hợp tác trong việc giám sát nội dung độc hại liên quan đến Kang Daniel. Việc công ty Kang Daniel đã áp dụng hình thức giám sát mới với bình luận ác ý giúp fan an tâm hơn nhiều giúp thần tượng tránh xa khỏi những điều tiêu cực trên các trang mạng xã hội.

Kang Daniel hiện đang quảng bá sản phẩm mới.

Hãy cùng theo dõi các hoạt động trong tương lai của Kang Daniel!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất