Âm Nhạc

Clip: K-ICM và Jack khiến fan cười mệt với 'Sao em vô tình' phiên bản… 3 con nhái

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một phiên bản Sao em vô tình đây mặn mà từ K-ICM và Jack.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của K-ICM và Jack đã được một phen vô cùng thích thú khi hai anh chàng này vừa cho ra mắt một bản cover “tự biên tự diễn” ca khúc Sao em vô tình. Cụ thể, quản lý của K-ICM và Jack đã chia sẻ một đoạn clip 2 anh chàng này cùng với một người bạn khác đang tái hiện lại bản hit Sao em vô tình theo một phong cách hoàn toàn mới.

Quản lý của K-ICM và Jack mới đây đã chia đoạn clip Sao em vô tình phiên bản mới.

Mở đầu đoạn clip dù chưa kịp cất giọng nhưng Jack đã khẳng định rằng Sao em vô tình lần này được thể hiện theo phiên bản… 3 con nhái. Câu nói nghe có phần ngây ngô của anh chàng lại lại khiến cho fan không khỏi bật cười và thích thú vì quá đáng yêu. Liệu nhóm nhạc “3 con nhái” này sẽ mang tới một Sao em vô tình new version thú vị như thế nào?

Clip: K-ICM và Jack cover Sao em vô tình theo phiên bản… 3 con nhái.

Trong lần cover Sao em vô tình này, Jack đã khiến cho người hâm mộ thích thú khi trổ tài vừa đàn guitar vừa hát. Trong khi đó K-ICM lại tiếp tục khoe tài chơi nhạc cụ của mình với một cây đàn nhìn chẳng khác nào… đồ chơi dành cho trẻ con. 2 người bạn còn lại cũng đã tỏ ra rất ăn ý với K-ICM và Jack khi bổ trợ hết mình cho phần thể hiện Sao em vô tình.

Jack khiến fan thích thú khi trổ tài vừa đàn vừa hát.

Với tính cách nhây, lầy thương hiệu, K-ICM và Jack chắc chắn không thể nào ngồi yên trong khi trình diễn. Jack không ngừng pha trò trong khi hát khiến cho tất cả mọi người xung quanh không thể nào nhịn cười. Mặc dù đã vô tình “phá bài”, nhưng tổng thể bản cover Sao em vô tình này lại “rất gì và này nọ”, mang tới một cảm giác vui tươi, rộn ràng khác hẳn với phiên bản gốc ballad.

Bản cover Sao em vô tình phiên bản “3 con nhái” này đã khiến cho người hâm mộ của K-ICM và Jack không khỏi bàn tán xôn xao. Nhưng bàn tán nhiều nhất chắc phải kể đến chính là độ dễ thương và hài hước của 2 “chủ xị” K-ICM & Jack. Với sự ủng hộ tuyệt đối từ fan thê snafy, liệu K-ICM và Jack sẽ quyết định cho ra mắt bản hoàn chỉnh Sao em vô tình bởi… 3 con nhái này?

Liệu K-ICM và Jack sẽ cho ra mắt phiên bản Sao em vô tình nhí nhố này?

Xem thêm: K-ICM khoe bản remix ‘Em gì ơi’ nhưng fan lại tò mò về danh tính chàng trai bên cạnh

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất