Âm Nhạc

K-ICM khoe bản remix ‘Em gì ơi’ nhưng fan lại tò mò về danh tính chàng trai bên cạnh

Thanh Phúc
Chia sẻ

Việc Jack đột nhiên "mất tích" không xuất hiện cùng K-ICM khiến fan không khỏi tò mò.

Mới đây, K-ICM đã khiến cho người hâm mộ của mình vô cùng thích thú khi chia sẻ một đoạn ngắn của bản remix ca khúc Em gì ơi. Sau loạt remix của các ca khúc như Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió thì đây có lẽ là lần đầu tiên mà K-ICM nhá hàng “sương sương” cho bản remix của Em gì ơi.

Clip: K-ICM nhá hàng bản remix ca khúc Em gì ơi

Mặc dù chỉ là một đoạn clip ngắn ngủi nhưng chắc chắn K-ICM đã khiến cho người hâm mộ đứng ngồi không yên khi thể hiện những đoạn drop cực gắt. K-ICM còn thẳng thừng tuyên bố trong nhà như vậy rồi thì khi ra ngoài trời, bản remix này phải gắt hơn đến 10 lần. Có thể thấy rằng trong thời gian sắp tới, K-ICM và Jack sẽ mang bản remix ca khúc Em gì ơi đổ bộ các sân khấu âm nhạc ngoài trời cho mà xem.

K-ICM say sưa thực hiện bản remix ca khúc Em gì ơi.

Tuy nhiên, có một điều khiến không ít người hâm mộ thắc mắc chính là việc Jack không hề xuất hiện cùng K-ICM trong đoạn clip, mà thay vào đó là dáng hình của một trai lạ. Việc fan tò mò về danh tính của anh chàng này cũng không có gì quá khó hiểu, bởi từ trước đến nay, K-ICM và Jack dường như là một cặp khó có thể tách rời dù là trên mạng hay ngoài đời, việc vắng đi một người chắc chắn khiến fan sẽ đặt câu hỏi. Thế nên vai trò của chàng trai bên cạnh K-ICM chắc chắn phải rất đặc biệt, liệu có thể là người trực tiếp đưa ra những góp ý cho anh chàng trong khâu làm nhạc của bản remix Em gì ơi?

Việc K-ICM quyết định thực hiện bản remix ca khúc Em gì ơi chắc chắn không phải chỉ để cho vui mà là vì nhân sự kiện đặc biệt. Cách đây không lâu, chính xác hơn là vào ngày 5/11, MV Em gì ơi đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem sau 31 ngày phát hành, giúp K-ICM và Jack nối dài chuỗi thành tích MV trăm triệu view của mình. Có lẽ vì điều này mà anh chàng đã quyết định làm mới bản hit đình đám này như một món quà đặc biệt để đáp lại tình cảm và sự ủng hộ của người hâm mộ.

Sau khi Em gì ơi cán mốc 100 triệu view, K-ICM và Jack cũng nhanh chóng bắt tay vào thực hiện những khâu cuối cùng của loạt dự án cuối 2019.

Em gì ơi - K-ICM và Jack

Xem thêm: MV 'Em gì ơi' đạt 100 triệu lượt xem, K-ICM và Jack sẵn sàng bùng nổ cho loạt dự án khủng cuối 2019

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất