Âm Nhạc

MV 'Em gì ơi' đạt 100 triệu lượt xem, K-ICM và Jack sẵn sàng bùng nổ cho loạt dự án khủng cuối 2019

Thanh Phúc
Chia sẻ

K-ICM và Jack tiếp tục chứng minh sức hút khủng của mình với ca khúc Em gì ơi.

Mới đây, cộng đồng fan của K-ICM và Jack tiếp tục đón tin vui về thành tích mới từ thần tượng. Cụ thể, MV Em Gì Ơi chính thức đạt 100 triệu view sau 31 ngày lên sóng. Nối dài chuỗi sản phẩm trăm triệu view của bộ đôi producer - ca/nhạc sĩ hot nhất hiện nay, gồm có Hồng Nhan (173 triệu view), Bạc Phận (243 triệu view) và Sóng Gió (211 triệu view).

MV Em gì ơi từ K-ICM và Jack chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem sau 31 ngày lên sóng.

MV Em Gì Ơi phát hành vào tối 5/10 - Cùng ngày diễn ra 1st Fan Meeting tại TP. HCM của K-ICM và Jack. 2 nghệ sĩ đã cùng hơn 2000 khán giả thăng hoa trong âm nhạc cũng như nhiều câu chuyện cảm xúc. Không thể thiếu là màn công chiếu và live ca khúc mới khiến người hâm mộ như vỡ òa.

K-ICM và Jack trong MV Em gì ơi.

Em Gì Ơi - Sản phẩm “sứ mệnh” nối tiếp bộ 3 MV trăm triệu view Hồng Nhan - Bạc Phận - Sóng Gió, đây tiếp tục là một sáng tác của Jack. Không khó để cảm nhận nguồn năng lượng đầy tích cực xuyên suốt ca từ lẫn giai điệu của bài hát này. Chàng trai sinh năm 1997 vẫn tiếp tục phát huy thế mạnh hát luyến láy đặc trưng, “dễ chạm” vào trái tim người nghe, cùng những câu hát vừa đời, vừa thơ thực sự gần gũi, giản dị.

Em gì ơi tiếp tục là một sản phẩm âm nhạc mang đậm chất riêng của bộ đôi K-ICM và Jack.

Về bản phối của Em Gì Ơi, K-ICM cho biết, thay vì sử dụng những chất liệu nhạc cụ dân tộc đặc trưng, làm nên thành công lớn ở Bạc Phận hay Sóng Gió, thì lần này anh chàng producer tài năng lựa chọn phần lớn là guitar điện và kèn, có những nhấn nhá chất House ở Drop để làm nên một sản phẩm hoàn chỉnh. Được biết, K-ICM và JACK đã phải vào phòng thu đến lần thứ 5 để có bài hát ưng ý. Ca khúc đang đứng thứ 4 thế giới về MV có lượt xem công chiếu trực tuyến (233.845 người xem cùng thời điểm).

Ca khúc thu về những thành tích “khủng khiếp” chỉ sau thời gian ngắn ra mắt,

Trong ngày vui MV Em Gì Ơi cán mốc 100 triệu lượt xem, K-ICM và Jack giữ đúng lời hẹn công chiếu clip hậu trường dự án âm nhạc này. Rất nhiều khoảnh khắc có 1-0-2 lần đầu được công bố. Bộ đôi nghệ sĩ sẽ sớm trở lại với sản phẩm âm nhạc mới nhất vào dịp cuối năm 2019.

Sau Em gì ơi, bộ đôi K-ICM và Jack sẽ tiếp tục ra mắt các dự án đến cuối năm 2019.

MV Em gì ơi - K-ICM và Jack

Một số hình ảnh hậu trường của MV Em gì ơi:

Xem thêm: K-ICM và Jack khiến fan 'choáng váng': Từ giờ đến cuối 2019 sẽ có đến… 3 MV được ra mắt

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất