Âm Nhạc

JYP 'thả thính' girlgroup mới nhưng Knet đồng loạt gọi tên một người chẳng hề xa lạ

Theo Netizenbuzz
Chia sẻ

Tuy đã về với The Black Label nhưng có lẽ duyên giữa Somi và JYP vẫn chưa chịu dứt.

Sáng hôm nay (14/1), JYP công bố girlgroup mới của công ty đã hoàn thành ghi hình MV debut. Ngày ra mắt chính thức cũng như thông tin cụ thể về từng thành viên sẽ được bật mí trong thời gian tới. Người hâm mộ hầu hết đều tỏ ra vô cùng hào hứng, bởi từ trước đến nay JYP luôn mát tay trong việc đào tạo nhóm nhạc nữ. Nhìn vào thành công của Wonder Girls, TWICE hay Miss A thì công chúng hoàn toàn có thể kỳ vọng girlgroup mới sẽ làm nên chuyện.

Cách đây không lâu, người hâm mộ phát hiện JYP Entertainment đã đăng ký thương hiệu cái tên ITZY, đây rất có thể cũng là tên nhóm nhạc nữ sắp tới.

Trước đây JYP cũng tiết lộ Shin Ryujin sẽ là át chủ bài trong đội hình nhóm nữ mới của mình. Cô nàng này từng “gây bão” tại chương trình MIXNINE do YG Entertainment sản xuất.

Ryujin thể hiện khả năng vũ đạo thần sầu tại MIXNINE.

Ngay sau khi JYP công bố thông tin vào sáng nay, cư dân mạng Hàn Quốc một lần nữa đồng loạt gọi tên Somi và bày tỏ sự thắc mắc trước việc tại sao cô nàng lại rời JYP. Cuối tháng 8/2018, cả Kpop đã rúng động khi quán quân Produce 101 mùa 1 kết thúc hợp đồng với JYP Entertainment. Ngay sau đó, hàng loạt kịch bản được dựng lên nhưng người trong cuộc vẫn chọn cách im lặng. Đến cuối tháng 9/2018, Somi xác nhận đầu quân về The Black Label - công ty con của YG Entertainment.

Trước đó, JYP khẳng định Somi sẽ là center của girlgroup mới. Vì lí do này nên chuyện Somi rời công ty mà cô nàng gắn bó từ rất lâu mới trở nên khó hiểu.

Một số bình luận do Knet để lại.

- JYP rất mát tay trong việc lăng xê mấy girlgroup mà! Wonder Girls, Miss A hay TWICE đều nổi đình nổi đám.

- Somi à, chính xác chuyện gì đã xảy ra vậy?

- Somi chắc chắn sẽ debut trong nhóm này nếu không rời đi.

- Somi à, giá như em chờ đợi thêm tí nữa…

- Tôi không thể tưởng tượng được điều gì đã khiến Somi rời đi ngay trước khi nhóm mới debut như thế này. 

- Có thể JYP sẽ định hướng phong cách của nhóm na ná với Miss A.

Chia sẻ

Theo

Netizenbuzz

Tin mới nhất