Âm Nhạc

Thực hư câu chuyện Somi bị chủ tịch JYP 'bóng gió': 'Cô này phá luật'

Bảo Lam
Chia sẻ

Dư luận đang chia thành 2 phe đối lập Somi - JYP vì chuyện này.

Vào ngày 22/9, chủ tịch JYP Entertainment - Park Jin Young đã có một bức tâm thư gửi tới người hâm mộ nhân dịp tết Trung Thu. Ngay sau đó, cư dân mạng đã nhanh chóng soi ra vài dòng chữ được cho là đang “ẩn ý” về việc Somi rời công ty này.

Park Jin Young viết: “Công ty của chúng tôi thì có luật riêng và tất cả đang cố gắng để duy trì những quy tắc đó. Nghệ sĩ JYP bắt buộc phải giữ một hình ảnh trong sạch kể từ khi còn là thực tập sinh. Nếu như ai đó phá luật thì sẽ công ty sẽ không giữ lại cho dù đã debut đi chăng nữa“.

Những dòng tâm tình gây tranh cãi của chủ tich Park Jin Young.

Nhiều ý kiến cho rằng JYP đang ám chỉ rằng việc Somi kết thúc hợp đồng là do cô nàng đã phạm luật công ty chứ không dễ gì mà “ông lớn” này lại để cho “át chủ bài” của girlgroup sắp debut “vứt áo ra đi” dễ dàng như vậy.

Trước đây, JYP từng thông báo rằng đang chuẩn bị ra mắt nhóm nhạc nữ mới và Somi chắc chắn sẽ nằm trong đội hình với vị trí chủ chốt.

Tuy nhiên, một phía dư luận cho rằng Park Jin Young chẳng hề đụng chạm gì tới Somi. Bức thư mà chủ tịch JYP viết nói về cách thức hoạt động, thành tựu cũng như dự định tương lai của công ty. Và việc đề cập tới chuyện luật lệ mà JYP đặt ra cho nghệ sĩ là điều tất nhiên.

Một bộ phận người hâm mộ yêu cầu antifan đừng cố xuyên tạc, cắt xẻ bức thư của JYP để bôi nhọ hình ảnh Somi.

Sau gần 1 tháng chia tay JYP thì ngày hôm qua (23/9), Somi đã xác nhận sẽ đầu quân về The Black Lable - công ty con của YG Entertainment.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất