Âm Nhạc

Justin Bieber trải lòng về căn bệnh đã dày vò bản thân hơn 1 năm qua

Tọa Khang
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một tin vô cùng gây sốc đối với các Beliebers.

Giữa vụ lùm xùm về việc tranh ngôi vị nhất bảng, hoàng tử nhạc Pop mới gần đây đã lên tiếng phá vỡ bầu không khí căng thẳng với một thông tin vô cùng gây sốc đó là: nam nghệ sĩ đã được chẩn đoán mắc phải căn bệnh Lyme hơn một năm nay.

Cụ thể, trong một bài đăng trên Instagram cách đây không bao lâu, giọng ca Sorry đã đăng tải lại một bài viết của tạp chí điện tử TMZ kèm theo một dòng chia sẻ vô cùng xúc động: “Trong khi rất nhiều người ngoài kia bảo tôi trông như thằng nghiện thì họ không thể nhận ra rằng đằng sau bề ngoài xấu xí ấy lại là căn bệnh Lyme đã dày vò tôi hơn một năm nay. Không những thế, tôi còn được chẩn đoán là mắc phải căn bệnh virus có tên bạch cầu đơn nhân, thứ mà đã ảnh hưởng sâu sắc đến sức khỏe của tôi một cách vô cùng nghiêm trọng. Những thông tin này đều sẽ được trình bày cụ thể hơn trong bộ phim tài liệu ra mắt trong thời gian sắp tới.” 

Giữa vụ lùm xùm về việc tranh ngôi vị nhất bảng, Justin Bieber đã lên tiếng về căn bệnh Lyme đã dày vò bản thân mình hơn 1 năm qua và điều đó đã giúp phá vỡ bầu không khí căng thẳng từ sự kiện đầy thị phi trước đó.

Theo như nam nghệ sĩ đã trình bày trong bài viết trên, nguyên nhân dẫn đến việc sắc đẹp của anh bị tàn phá qua từng năm chính là 2 căn bệnh vô cùng nguy hiểm mang tên: Bạch cầu đơn nhân và Lyme.

Justin đã chật vật để “chiến đấu” căn bệnh hơn 1 năm nay và kết quả dường như vẫn chưa cho thấy mặt khả quan.

Được biết, Lyme là một chứng nhiễm trùng do vi khuẩn gây ra. Dấu hiệu phổ biến nhất sau khi không may bị nhiễm trùng đó chính là làn da bị mẫn đỏ, nổi vết ban khắp người và thường xuyên có cảm giác mệt mỏi hoặc choáng váng.

Trong quá khứ, đã có khá nhiều ngôi sao không may mắn vướng phải căn bệnh nghiêm trọng trên điển hình như nam diễn viên Alec Baldwin, người dẫn chương trình Yolanda Baldwin và nổi bật nhất chính là nữ nghệ sĩ Avril Lavigne. Được biết, Lyme chính là nguyên nhân chính dẫn đến chủ hit Girlfriend phải ở ẩn khỏi làng nhạc Hollywood để dành nhiều thời gian hơn chăm sóc cho sức khỏe của bản thân.

Để điều trị những triệu chứng tiềm tàng của bệnh Lyme, đã có một thời gian Justin phải kè cạnh bản thân cùng một lọ nước biển để hạn chế những trường hợp xấu nhất. - nguồn ảnh: TMZ.

Trước Justin, đã có khá nhiều nạn nhân mắc phải căn bệnh trên như Alec Baldwin, Yolanda Hadid và kể cả nữ “ma ca rồng” Avril Lavigne. Được biết, căn bệnh Lyme chính là nguyên nhân khiến cho giọng ca Girlfriend phải rút lui khỏi làng nhạc Âu Mỹ một thời gian.

Liệu rằng nam nghệ sĩ sẽ có thể vượt qua căn bệnh nghiêm trọng này và trở lại làng nhạc một cách toàn diện nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất