Âm Nhạc

Justin Bieber than trách tuyệt vọng trên livestream sau sự thất bại của Yummy

Tọa Khang
Chia sẻ

Các fan hâm mộ sẽ cảm thấy như thế nào khi nhìn thấy hình ảnh tuyệt vọng này của "hoàng tử nhạc Pop" đây...

Mới gần đây, hoàng tử nhạc Pop - Justin Bieber đã có một màn giao lưu với các fan hâm mộ thông qua phương tiện livestream trên MXH. Tuy nhiên, không như thường lệ, nam nghệ sĩ thay vì chia sẻ những kế hoạch cũng như dự định trong màn comeback sắp tới của anh thì ngược lại, giọng ca What Do You Mean đã có một màn than khóc trong cuộc giao lưu cùng với người vợ của mình chỉ vì… Yummy - ca khúc dẫn đường cho cuộc comeback, đã không đạt được vị trí No.1 trên BXH Billboard Hot 100.

Trong màn livestream, anh chàng đã không những đã nổi giận vô lý với vị hôn thê Hailey Baldwin mà nam danh ca còn tiếp tục kêu gọi tuyệt vọng các fan hâm mộ hãy tiếp tục mua ca khúc Yummy trên Itunes và giúp sản phẩm đạt được vị trí nhất bảng trong tuần tiếp theo. Hình ảnh cuộc giao lưu vô cùng “đẹp đẽ” của Justin đã lan truyền khắp MXH và đã trở thành tâm điểm của sự chú ý trong ngày hôm nay.

Toàn cảnh cuộc than vãn tuyệt vọng của “hoàng tử nhạc Pop” Justin Bieber trên livestream.

Trong cuộc trò chuyện, không những nam danh ca đã “nổi đóa” vô lý với người vợ của mình mà anh chàng còn kêu gọi các fan hãy tiếp tục mua ca khúc trên cửa hàng Itunes và giúp sản phẩm đạt được vị trí No.1 trong tuần tiếp theo.

Từ khi nào “hoàng tử” đã trở nên tuyệt vọng đến thế?

Được biết, Yummy là ca khúc đầu tiên được phát hành sau hơn 4 năm ở ẩn của Justin Bieber với tư cách là nghệ sĩ solo. Sau khi sản phẩm được ra mắt, anh chàng đã ngay lập tức leo lên MXH và kêu gọi các fan hâm mộ stream bài hát nhiều nhất có thể để màn comeback đạt được vị trí No.1 trên BXH Billboard Hot 100.

Tuy nhiên, mọi việc càng trở nên gay go hơn so với giọng ca Sorry khi nam nghệ sĩ đã ngày càng trở nên tuyệt vọng hơn trong việc kêu gọi, đỉnh điểm chính là việc đề nghị các fan hâm mộ quốc tế hãy thay đổi đường mạng VPN để việc stream trở nên dễ dàng hơn và đe dọa rằng sẽ hủy bỏ tour diễn của năm 2020 nếu như Yummy không đạt được vị trí No.1. Hành động này của Justin đã đổi lại được một “cơn mưa gạch đá” từ cộng đồng dư luận khắp nơi.

Justin Bieber đã kêu gọi các fan hâm mộ quốc tế hãy đổi đường mạng VPN để có thể stream Yummy dễ dàng hơn. Điều này đã vi phạm cách tính điểm cho một ca khúc của BXH Billboard Hot 100.

Không những thế, nam nghệ sĩ còn kêu gọi các fan hãy giúp “cày view” cho MV nhiều nhất có thể.

Mặc cho bao nhiêu sự cố gắng, vị trí No.1 trong tuần này cũng không thuộc về giọng ca Love Yourself.

Sau những hành động “tự tung tự tác” trên, các fan hâm mộ sẽ nhìn nhận thần tượng của mình như thế nào đây…

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất