Âm Nhạc

Không phải J-Hope hay Jungkook, đây mới là thành viên BTS được HLV vũ đạo đánh giá cao sự tiến bộ kĩ năng nhảy

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Vị huấn luyện viên vũ đạo đã dành không ít lời khen cho thành viên này của BTS.

Fancam ON của Jin (BTS).

Một huấn luyện viên vũ đạo cho thần tượng Kpop nổi tiếng đã tiết lộ trên kênh Youtube của mình về những đánh giá khả năng vũ đạo của các thành viên BTS. Nhóm BTS là một trong những nhóm nhạc có thế mạnh về vũ đạo trong phân khúc thị trường Kpop những năm gần đây. Cả 7 thành viên đều sở hữu riêng kĩ năng nhảy và khả năng trình diễn sân khấu tuyệt vời. Và trong số đó, thành viên BTS được HLV vũ đạo đánh giá cao sự tiến bộ kĩ năng nhảy chính là Jin.

Jin (BTS) được HLV vũ đạo đánh giá cao sự tiến bộ kĩ năng nhảy.

Cụ thể, Jin (BTS) được HLV vũ đạo đánh giá cao sự tiến bộ kĩ năng nhảy trong đoạn clip vừa được lên sóng. Jin từng muốn trở thành một diễn viên và đã đăng kí học tại Đại học Konkuk ở Khoa Phim và Nhà hát, sau đó được Big Hit tìm kiếm để trở thành thực tập sinh. Anh chàng Jin bắt đầu sự nghiệp thần tượng của mình ở tuổi 20, khi đang học đại học để trở thành một diễn viên. Vị HLV (cũng là Youtuber) đã chia sẻ đó là một khoảng thời gian khó khăn với Jin khi phải thay đổi từ thế mạnh về diễn xuất, trải qua đào tạo để trở thành một thần tượng có vũ đạo tốt. Sự thay đổi trong khả năng vũ đạo của Jin là một điều kì tích.

Khả năng vũ đạo của Jin có sự tiến bộ.

Jin trước đó có mong muốn làm diễn viên.

Vị HLV này cũng cho biết với tư cách là anh cả của nhóm BTS, Jin đã làm việc chăm chỉ tuyệt vời, khắc phục những khó khăn, từ đó thúc đẩy những thành viên nhỏ tuổi hơn tiếp tục phấn đấu để làm tốt hơn. Jin đã phát triển vượt bậc về kỹ thuật cũng như thoải mái hơn trong phong cách nhảy của riêng mình. Vị HLV cho biết đã rất hoan nghênh Jin vì tất cả những nỗ lực của anh ấy để trở nên tốt hơn so với người giỏi nhất trước đó trong nhóm và công ty. Việc Jin (BTS) được HLV vũ đạo đánh giá cao sự tiến bộ kĩ năng nhảy giúp fan hiểu hơn về khả năng nhảy nhót tiến bộ hơn của thần tượng.

Jin đã làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua.

Những chia sẻ của vị HLV là Youtuber về Jin.

Hãy theo dõi Jin (BTS) trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất