Âm Nhạc

Được thỉnh cầu bí kíp tạo câu đùa dí dỏm, câu trả lời của Jin (BTS) khiến fan 'ngã ngửa'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Anh chàng Jin đã có câu trả lời khiến fan không thể không trầm trồ.

Anh chàng Jin của BTS được người hâm mộ Kpop nhớ đến với biệt danh vô cùng đáng yêu là “worldwide handsome” (đẹp trai toàn cầu). Tuy biệt danh này xuất phát từ chính anh chàng khi vô tình nói ra trong một buổi phỏng vấn, thế nhưng các fan cũng đều công nhận đặc điểm này bởi Jin sở hữu vẻ ngoài điển trai, visual nổi bật. Không chỉ thế, anh chàng cũng khiếu hài hước với những câu chuyện của mình. Mới đây, màn tương tác của Jin (BTS) với fan trên Weverse khiến cộng đồng ARMY (fandom BTS) không khỏi “bật ngửa” trầm trồ.

Màn tương tác của Jin (BTS) với fan trên Weverse nhận được sự chú ý lớn.

Một người hâm mộ của nhóm BTS gần đây đã chia sẻ một bài đăng trên diễn đàn Weverse về việc muốn “học hỏi” những bí kíp nói đùa dí dỏm từ anh chàng Jin. Bài đăng có nội dung ngắn gọn như sau: “Bạn tôi đã cười rất nhiều với tất cả những trò đùa, lời nói dí dỏm mà Jin hay làm. Nhưng khi tôi làm thì bạn ấy lại không ưng lắm. Jin oppa nghĩ gì về điều này?“. Bất ngờ thay, anh chàng Jin đã nhìn thấy bài viết này và đã trả lời lại người hâm mộ ấy. Jin trả lời với giọng văn như nửa đùa nửa thật: “Bạn phải đẹp trai thì những điều ấy mới có hiệu nghiệm. Sẽ không có trường hợp ngoại lệ đâu“.

Phần trả lời fan dí dỏm của Jin.

Jin (BTS) vừa đẹp trai vừa có khiếu hài hước.

Câu trả lời của Jin đã khiến cho bạn fan ấy nói riêng và cộng đồng ARMY một phen cười không ít bởi độ mặn mà cũng như sự “tự luyến” của Jin mà các fan từng biết trước đây ngày càng ở một tầm mới. Màn tương tác của Jin (BTS) với fan trên Weverse này đã được các fan chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Tuy chỉ là một câu chuyện ngắn nhưng nó phần nào cho thấy được tính cách hài hước của Jin cũng như sự quan tâm của anh ấy đến fan khi luôn theo dõi những bài đăng của người hâm mộ.

Cộng đồng ARMY vừa thấy vui vừa thấy cảm kích vì Jin luôn theo dõi bài đăng của fan.

Hãy cùng ủng hộ Jin cũng như nhóm BTS trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất