Âm Nhạc

Hashtag mừng sinh nhật tung hoành, Jimin (BTS) trở thành nghệ sĩ đầu tiên đạt được điều này trên Twitter

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã gửi những lời chúc sinh nhật tốt đẹp đến anh chàng Jimin.

Vừa qua, sau khi kết thúc kì nghỉ, các chàng trai BTS đã bắt đầu trở lại hoạt động bận rộn của mình. Nhóm cũng vừa tổ chức concert tại Ả Rập với những mà trình diễn hoành tráng, ấn tượng. Bên cạnh chờ đợi những hoạt động tiếp theo của nhóm, các fan vẫn không quên một sự kiện ý nghĩa khác đó chính là ngày sinh nhật thành viên Jimin và đã có những lời chúc mừng đến anh chàng. Đặc biệt hơn Jimin (BTS) là nghệ sĩ đầu tiên đạt 20 trend Twitter hàng đầu cùng lúc vào ngày sinh nhật của mình.

Jimin (BTS) là nghệ sĩ đầu tiên đạt 20 trend Twitter hàng đầu cùng lúc vào ngày sinh nhật của mình.

Anh chàng Jimin.

Theo đó, 13 tháng 10 chính là ngày sinh nhật của anh chàng Jimin và trong nhân dịp đặc biệt này các fan đã liên tục gửi tình yêu của mình trong từng câu chúc đến Jimin. Không chỉ vậy, trước khi đồng hồ điểm nửa đêm giờ Hàn, rất nhiều chiếc hashtag để chúc mừng sinh nhật Jimin đã trở thành xu hướng toàn cầu trên Twitter. Với số lượng hashtag áp đảo, Jimin (BTS) là nghệ sĩ đầu tiên đạt 20 trend Twitter hàng đầu cùng lúc.

Hàng loạt hashtag được dùng để chúc mừng sinh nhật Jimin.

Người hâm mộ khắp nơi trên thế giới đã đăng tải những hình ảnh của Jimin kèm những lời nhắn đặc biệt và các chiếc hashtag ý nghĩa ấy. Việc Jimin (BTS) là nghệ sĩ đầu tiên đạt 20 trend Twitter với những hashtag đáng yêu từ fan có thể thấy anh chàng luôn được người hâm mộ trân trọng và yêu quý. Các fan luôn mong những điều tốt đẹp nhất đến với Jimin trong tuổi mới. Tại concert Ả Rập vừa qua, các thành viên khác cũng đã hát mừng sinh nhật Jimin cùng hàng ngàn khán giả tham dự. Đây chắc chắn sẽ là một sinh nhật đáng nhớ với Jimin.

Jimin chắc chắn sẽ rất cảm động vì những điều fan làm.

BTS hát chúc mừng Jimin tại concert Ả Rập.

Chúc mừng sinh nhật Jimin!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất