Âm Nhạc

Jimin (BTS) lập thêm kỉ lục khi 'Promise' đạt 200 triệu lượt stream trên SoundCloud

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Anh chàng Jimin tiếp tục nâng gia tài thành tích solo của mình lên nhờ ca khúc Promise.

Không chỉ có các sản phẩm cộp mác nhóm, những ca khúc, soundtrack solo của từng thành viên BTS cũng liên tục mang về những thành tích mới trong khoảng thời gian qua. Điển hình là anh chàng Jimin, thành viên sở hữu không ít những bài hát cá nhân được lòng người hâm mộ và liên tục đạt những cột mốc ấn tượng. Mới đây, Jimin (BTS) đã lập kỉ lục mới trên SoundCloud khi ca khúc Promise đạt 200 triệu lượt stream trên nền tảng này.

Jimin (BTS) đã lập kỉ lục mới trên SoundCloud khi ca khúc Promise đạt 200 triệu lượt stream.

Cụ thể, Jimin (BTS) đã lập kỉ lục mới trên SoundCloud nhờ ca khúc Promise cán mốc con số lượt phát trực tiếp ấn tượng là 200 triệu. Bài hát được Jimin phát hành vào ngày 30 tháng 12 năm 2018, có nghĩa anh chàng chỉ mất hơn 1 năm để đạt được con số đặc biệt ấy cho Promise. Chính vì thành tích này, Jimin chính thức trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên có được ca khúc vượt 200 triệu lượt stream trên nền tảng SoundCloud. Đồng thời, Jimin cũng là nghệ sĩ solo Hàn Quốc có được lượt phát trực tiếp nhiều nhất trên SoundCloud tính đến thời điểm hiện tại.

Số lượt stream ấn tượng của Promise.

Anh chàng Jimin.

Ngay từ những ngày đầu phát hành, Promise của Jimin đã cho thấy sức hút đặc biệt của mình khi nó đã trở thành bài hát Hàn Quốc đầu tiên lọt vào top 5 bài hát phát trực tiếp nhiều nhất mọi thời đại của SoundCloud. Ca khúc mang giai điệu ballad dịu dàng dễ nghe, hòa cùng chất giọng đặc trưng của Jimin khiến Promise để lại ấn tượng tuyệt vời cho người nghe. Những thành tích tuyệt vời này sẽ là động lực để Jimin cho ra mắt thêm các ca khúc mới.

Jimin sẽ có thêm động lực ra bài hát mới.

Ca khúc Promise của Jimin.

Xin chúc mừng thành tích mới của anh chàng Jimin!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất