Âm Nhạc

Jimin (BTS) xuất sắc dẫn đầu danh sách thần tượng được yêu thích nhất của Gallup Korea bình chọn 2 năm liên tiếp

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất vui mừng với thành tích mới của anh chàng Jimin.

Gallup, một tổ chức uy tín chuyên phân tích và xu hướng tiêu dùng, đã thực hiện cuộc thăm dò để tìm ra những nghệ sĩ mà khán giả và người hâm mộ âm nhạc đã chú ý đến vào năm 2019, với công chúng Hàn Quốc là người trả lời. Trong cuộc khảo sát gần đây, đã có rất nhiều thần tượng nổi bật trong năm qua đã lọt vào “mắt xanh” của khán giả. Và vượt qua nhiều đối thủ nặng kí, Jimin (BTS) trở thành thần tượng được yêu thích nhất 2019 của Gallup bình chọn.

Jimin (BTS) trở thành thần tượng được yêu thích nhất 2019 của Gallup.

Ca khúc Promise của Jimin.

Cụ thể, Jimin (BTS) trở thành thần tượng được yêu thích nhất 2019 của Gallup khi nhận được nhiều sự bình chọn từ các độ tuổi khác nhau. Jimin nhận được # 1 với nữ ở độ tuổi 13-18 và độ tuổi 19-29, # 1 với nam ở độ tuổi 13-18 và # 2 cho nam ở độ tuổi 19-29. Nhận được nhiều lựa chọn ở các lứa tuổi giúp Jimin xếp hạng đầu tiên trong cuộc bình chọn này. Đặc biệt hơn, đây là năm thứ 2 liên tiếp anh chàng được xướng danh ở thành tích này. Hơn 12,8% số người được hỏi (người Hàn Quốc ở độ tuổi 13-29) đã chọn Jimin là thần tượng ưa thích của họ vào năm 2018.

Anh chàng Jimin.

Bên cạnh Jimin (BTS) trở thành thần tượng được yêu thích nhất 2019 của Gallup, cũng có rất nhiều thần tượng khác xuất sắc góp mặt trong danh sách này. Vị trí thứ 2 gọi tên cô nàng IU. Hai thành viên tiếp theo của BTS là Jungkook và V lần lượt nhận được vị trí thứ 3 và 4. Trong khi đó hạng 5 danh sách thành thần tượng được yêu thích nhất 2019 thuộc về Nayeon (Twice).

IU hạng 2.

Anh chàng Jungkook và V (BTS) nhận hạng 3 và 4.

Hạng 5 gọi tên Nayeon (Twice).

Một lần nữa xin chúc mừng các nghệ sĩ có mặt trong thành thần tượng được yêu thích nhất 2019 của Gallup nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất