Âm Nhạc

Tiếp nối Red Velvet, Twice trở thành nhóm nhạc nữ KPop làm được điều này trên BXH Mỹ với 'Feel Special'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các cô nàng Twice tiếp tục gặt hái thành tích cho ca khúc comeback mới.

Vừa qua, người hâm mộ Twice đã không khỏi háo hức trông chờ màn comeback của nhóm với Feel Special trước loạt hình ảnh và teaser lung linh, nổi bật. Ngay khi vừa ra mắt, MV Feel Special đã nhanh chóng tạo được ấn tượng tốt cho khán giả. Hình ảnh concept cho đến âm nhạc đều thu hút, . Chính vì thế, ca khúc đã mang về không ít thành tích mới cho Twice. Trong số đó, bài hát Feel Special của Twice đã đạt #1 trên iTunes tại Mỹ.

Feel Special của Twice đã đạt #1 trên iTunes tại Mỹ.

Theo đó, ca khúc Feel Special của Twice được phát hành ngày 23/9 và nhận được phản hồi tích cực. Và không lâu sau đó, bài hát cũng nhanh chóng xuất hiện ở vị trí cao trên các BXH trong lẫn ngoài Hàn Quốc. Điểm ấn tượng của một trong số đó chính là Feel Special của Twice đã đạt #1 trên iTunes tại Mỹ. Điều này giúp cho Twice trở thành nhóm nhạc nữ Kpop thứ hai làm được thành tích ấn tượng này. Trước đó, các cô nàng Red Velvet nhóm đầu tiên đã làm được thành tích này.

Twice trong MV mới.

MV Feel Special của Twice.

Việc bài hát Feel Special của Twice đã đạt #1 trên iTunes tại Mỹ cho thấy sức hút của nhóm không chỉ tại xứ Kim Chi mà còn được lan rộng ra khắp nơi trên thế giới. Người hâm mộ quốc tế cũng đã rất ủng hộ và cổ vũ cho màn comeback thứ 2 này của các cô nàng Twice.

Các cô nàng Twice.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới ấn tượng này của Twice!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất