Âm Nhạc

Màn hợp tác của IU và Suga tiếp tục càn quét BXH Gaon, chinh phục triple crown với No.1 tận 3 hạng mục

Thụy Hân
Chia sẻ

Ca khúc Eight của IU x Suga vẫn chưa hề hạ nhiệt và vẫn đang công phá thành tích mới.

MV Eight của IU x Suga.

Tháng 5 của đường đua Kpop đón chào hàng loạt những sản phẩm mới, đặc biệt là những màn kết hợp của các bộ đôi đình đám, trong số đó nhất định phải kể đến “em gái quốc dân” IU và thành viên BTS Suga. Ca khúc Eight đánh dấu màn hợp tác của IU và Suga ngay sau khi phát hành đã nhanh chóng “làm mưa làm gió” trên các BXH trong và ngoài nước. Mới đây, sức hút ấy chưa hề giảm nhiệt khi mới đây ca khúc Eight của IU và Suga đã chính thức đạt triple crown trên Gaon khi dẫn đầu cùng lúc tận 3 hạng mục.

Eight của IU và Suga đã chính thức đạt triple crown trên Gaon.

Cụ thể, theo cập nhật của hệ thống ngày 14/5, Eight của IU và Suga đã chính thức đạt triple crown trên Gaon khiến fan vô cùng thích thú. Ca khúc Eight chạm mốc triple crown trong tuần từ ngày 3 tháng 5 đến ngày 9 tháng 5. Hiệp hội nội dung âm nhạc Hàn Quốc (Korean Music Content Association), tổ chức duy trì hoạt động BXH Gaon cho biết vị trí No.1 BXH kĩ thuật số và BXH lượt tải xuống ca khúc kĩ thuật số của hệ thống này đã được Eight của IU và Suga chiếm giữ. Ngoài ra, ca khúc này cũng đã chinh phục vị trí đầu BXH BGM của Gaon. Đây là BXH về việc doanh thu mua bản quyền bài hát để sử dụng làm nhạc nền.

IU trong MV Eight.

Màn hợp tác của IU và Suga chưa hề giảm nhiệt.

Ngoài ca khúc Eight của IU và Suga, một số nghệ sĩ Kpop khác cũng gặt hái được thành tích trong BXH lần này. Album Gateway của nhóm Astro đã vươn lên chiếm No.1 của BXH Album Gaon. Trong khi đó, bản OST Aloha từ bộ phim Hospital Playlist của Jo Jung Suk tiếp tục cho thấy sức hút tiềm năng của mình khi leo lên top 1 của BXH lượt phát trực tiếp trên Gaon.

Astro.

Jo Jung Suk.

Xin chúc mừng các nghệ sĩ đạt được thành tích mới trên Gaon!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất