Âm Nhạc

Cập nhật về kì nghỉ của BTS: Fan trending Twitter 'J-Hope ơi mình đi đâu thế?' sau khi bị phát hiện ra ngoài

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan đã không khỏi tò mò trước hình ảnh ra ngoài của J-Hope.

Sau lịch trình cuối cùng là lễ hội âm nhạc tại Hàn Quốc, các chàng trai BTS đã chính thức bắt đầu kì nghỉ dài của mình. Và không để người hâm mộ nhớ nhung, hình ảnh tin tức từ các chàng trai vẫn được cập nhật thường xuyên. Anh chàng Jimin đã có buổi livestream cùng fan cũng như tham dự concert của Alec Benjamin. Còn V cũng đăng tải hình ảnh của mình trên Twitter của nhóm. Và mới đây, fan hâm mộ đã không khỏi rần rần trước hình ảnh thành viên J-Hope (BTS) lần đầu xuất hiện trong kì nghỉ dài của nhóm.

hope

Hình ảnh thành viên J-Hope (BTS) lần đầu xuất hiện trong kì nghỉ dài của nhóm.

Theo đó, các fan đang truyền tay lia lịa hình ảnh thành viên J-Hope (BTS) lần đầu xuất hiện trong kì nghỉ dài của nhóm. Anh chàng đã xuất hiện tại sân bay với trang phục giản dị đã khiến người hâm mộ bất ngờ. Họ cũng rất tò mò rằng J-Hope sẽ đi đâu và anh cũng đã đi một mình mà không có thành viên nào khác. Ngay lập tức, trên Twitter các fan liền trending hashtag “Where is J-Hope going” bằng tiếng Hàn.

hope1

Hashtag được fan trending.

hope2

Anh chàng J-Hope khiến fan bất ngờ khi xuất hiện gần đây.

Có vẻ như nhiều người đã rất ngạc nhiên bởi hình ảnh thành viên J-Hope (BTS) lần đầu xuất hiện trong kì nghỉ dài của nhóm tại sân bay vì không có lịch trình chính thức nào được biết đến trước đó. Không lâu sau đó, các fan đã nhanh chóng biết được rằng J-Hope đã khởi hành đến Los Angeles. Một số nguồn tin cho rằng anh chàng đến đó để du lịch, số khác lại được thông báo rằng J-Hope sang LA chuẩn bị cho lịch trình riêng. Tuy nhiên việc anh chàng xuất hiện thế này đã giúp fan đỡ nhớ nhung hơn rất nhiều.

hope3

Thành viên J-Hope xuất hiện giản dị.

Fan phát hiện J-Hope xuất hiện bên ngoài.

Mong rằng các thành viên BTS đều có kì nghỉ thật tốt và sớm quay lại cùng người hâm mộ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất