Âm Nhạc

Sau hơn nửa ngày phát hành, toàn bộ bài hát trong album mới 'BLOOM*IZ' của IZ*ONE công phá top 40 BXH Melon

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Sức hút của IZ*ONE và album mới đang ngày càng được lan tỏa mạnh mẽ.

Hậu vụ việc lùm xùm thao túng phiếu bầu của chương trình Produce 101, may mắn hơn X1, các cô nàng IZ*ONE vẫn được công ty quyết định tiếp tục hoạt động. Mới đây, nhóm IZ*ONE cũng đã chính thức có màn trở lại cùng ca khúc chủ đề FIESTA và album BLOOM*IZ. Đây chính là sản phẩm nhóm còn đang thực hiện dở dang trước khi lùm xùm không mong muốn xảy ra. Album vừa lên kệ ngay lập tức đạt loạt thành tích ấn tượng. Mới đây, sau hơn nửa ngày phát hành, các bài hát trong album BLOOM*IZ của IZ*ONE lọt top 40 BXH Melon khiến fan vô cùng thích thú.

Các bài hát trong album BLOOM*IZ của IZ*ONE lọt top 40 BXH Melon.

Ca khúc chủ đề FIESTA.

Theo đó, các bài hát trong album BLOOM*IZ của IZ*ONE lọt top 40 BXH Melon chỉ sau hơn nửa ngày phát hành. Người hâm mộ đã thể hiện sức mạnh của họ khi tất cả 12 bài hát của album mới của nhóm IZ*ONE đều tìm được vị trí trong BXH realtime của trang âm nhạc bậc nhất xứ Hàn Melon. Ca khúc chủ đề FIESTA đứng ở vị trí cao nhất sao với các bài hát còn lại, đạt No.2. Những thứ hạng của các bài hát này dự kiến ​​sẽ tăng lên khi thời gian tới không chỉ có fan mà cư dân mạng cũng liên tục stream album này.

Các bài hát của album mới từ IZ*ONE công phát top 40 của BXH realtime Melon.

Nhóm IZ*ONE.

Trước khi chính thức trở lại, nhiều người đã lo ngại rằng IZ*ONE sẽ gặp khó khăn trong việc quảng bá FIESTA và album BLOOM*IZ do vụ bê bối gian lận phiếu bầu trước đó. Tuy nhiên, người hâm mộ đã vô cùng vui mừng khi nhóm IZ*ONE đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Việc các bài hát trong album BLOOM*IZ của IZ*ONE lọt top 40 BXH Melon là một trong những minh chứng cụ thể. Trước đó, IZ*ONE cũng đã chứng minh sức hút cho màn comeback này khi phá vỡ kỷ lục album bán chạy nhất trong ngày trên bảng xếp hạng Hanteo.

Album mới của IZ*ONE được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Chúc mừng IZ*ONE với thành tích mới với màn comeback này!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất