Âm Nhạc

Màn hợp tác với Suga còn chưa nguội, IU đã có cú bắt tay tiếp theo, lần này là…

Thụy Hân
Chia sẻ

IU sẽ tiếp tục có thêm màn hợp tác mới trong vai trò đặc biệt cùng ...

Ca khúc Eight của IU và Suga (BTS).

Trong nửa đầu năm 2020, Kpop đã chứng kiến không ít màn kết hợp đặc biệt với những sản phẩm tuyệt vời. Trong số đó không thể không nhắc đến “em gái quốc dân” IU và Suga (BTS) với sản phẩm Eight. Ca khúc nhanh chóng “làm mưa làm gió” oanh tạc các BXH âm nhạc trong lẫn ngoài nước. Hiện tại Eight vẫn còn đang giữ thứ hạng ổn định trên các trang âm nhạc thịnh hành. Ca khúc Eight vẫn còn chưa hết hot, IU đã tiếp tục có dự án kết hợp mới hứa hẹn cũng sẽ bùng nổ không kém. Đó chính là IU sẽ hợp tác với JeA (Brown Eyed Girls) với vai trò đặc biệt rất đáng mong chờ.

IU sẽ hợp tác với JeA (Brown Eyed Girls) với vai trò đặc biệt.

Cụ thể, báo Hàn đưa tin phía công ty đã xác nhận IU sẽ hợp tác với JeA (Brown Eyed Girls) với vai trò đặc biệt chính là tham gia sáng tác viết lời. JeA của nhóm Brown Eyed Girls sẽ trở lại solo vào tháng 6 sắp tới. Đây sẽ là sản phẩm solo đầu tiên của cô ấy trong một năm kể từ single Newself được phát hành vào tháng 6 năm 2019. JeA hiện đang trong giai đoạn cuối của quá trình chuẩn bị phát hành album. IU cũng sẽ tham gia vào quá trình đó với tư cách một nhạc sĩ sáng tác lời bài hát.

JeA sẽ phát hành single solo vào tháng 6.

IU sẽ hợp tác với vai trò viết lời.

Việc IU sẽ hợp tác với JeA (Brown Eyed Girls) với vai trò đặc biệt khiến fan rất háo hức. Khi được biết IU sẽ tham gia viết lời cho JeA, khán giả nghĩ rằng bài hát sẽ đầy cảm xúc với ca từ ý nghĩa, nhẹ nhàng cùng giai điệu ballad chậm, dịu dàng. Đây không phải là lần đầu tiên IU viết lời bài hát nên các fan cũng đã trông chờ tài năng sáng tác lời của cô nàng một lần nữa được phát huy. Trước đó, khán giả cũng đã rất yêu thích những lời bài hát mà IU tự viết cho các ca khúc của mình cũng như của một số nghệ sĩ khác. Màn kết hợp của IU cùng JeA (Brown Eyed Girls) với vai trò đặc biệt này hứa hẹn sẽ là một sản phẩm để lại nhiều ấn tượng trên đường đua Kpop tháng 6 sắp đến.

JeA (Brown Eyed Girls).

Ca khúc do IU viết lời hứa hẹn sẽ có ca từ ý nghĩa cảm xúc.

Hãy cùng chờ đợi và ủng hộ sản phẩm kết hợp của IU và JeA (Brown Eyed Girls)!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất