Âm Nhạc

Đáp ứng mong muốn của fan, Irene 'spoil' chi tiết mới về sub unit đầu tiên của Red Velvet

Thụy Hân
Chia sẻ

Những thông tin về sub unit đầu tiên của Red Velvet gần đây đã nhận được sự chú ý lớn từ fan.

MV Psycho của Red Velvet.

Tuy tháng 5 chưa kết thúc nhưng đường đua Kpop tháng 6 đã vô cùng nhộn nhịp khi có rất nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc đình đám xác nhận ra mắt sản phẩm mới. Trong số các nghệ sĩ đó, sub unit của Red Velvet bao gồm hai thành viên Irene và Seulgi đã khiến các fan trông ngóng rất nhiều. Mặc dù đã xác nhận nhưng SM Entertainment vẫn chưa cung cấp thêm thông tin gì về thời gian ra mắt nhóm là vào khoảng tháng 6. Và mới đây, để các fan có thêm thông tin, Irene đã thả thính chi tiết đặc biệt về sub unit của Red Velvet.

Irene đã thả thính chi tiết đặc biệt về sub unit của Red Velvet.

Cụ thể, trong phần mềm nhắn tin cùng fan, Irene đã thả thính chi tiết đặc biệt về sub unit của Red Velvet khiến người hâm mộ phấn khích không ngừng. Irene là một thành viên trong nhóm nhỏ của Red Velvet sắp đến nên những tiết lộ của cô nàng càng tạo thêm phần thích thú. Irene đã hỏi fan có muốn cô spoil thêm một chút thông tin về sub unit hay không. Và để thỏa lòng fan, Irene tiết lộ thứ Bảy tuần sau (30/5) sẽ có điều bất ngờ đặc biệt về màn ra mắt nhóm nhỏ này.

Nữ thần Irene.

Irene và Seulgi là thành viên của sub unit.

Dù không nói rõ chi tiết điều đặc biệt đó là teaser hay photo, nhưng tiết lộ của Irene đã khiến người hâm mộ rất bất ngờ. Irene còn đặc biệt “trêu chọc”, hỏi lại fan rằng: “Các bạn chắc là đã shock lắm phải không?“. Hiện việc Irene đã thả thính chi tiết đặc biệt về sub unit của Red Velvet đang được các fan chia sẻ rần rần và rất trông chờ vào ngày thứ Bảy tuần tới. Trước đó không lâu đã từng có người nhìn thấy hai thành viên Irene và Seulgi đã đi ghi hình MV tại một công viên nước. Có lẽ như ê-kíp sub unit Red Velvet đang trong những giai đoạn nước rút cuối cùng để chuẩn bị cho một sản phẩm ra mắt thật hoành tráng.

Những chia sẻ của Irene khiến fan háo hức trông chờ.

Bộ đôi Seulgi – Irene hứa hẹn sẽ mang đến sản phẩm ấn tượng.

Hãy cùng theo dõi những thông tin tiếp theo về màn ra mắt sub unit của Red Velvet!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất