Âm Nhạc

'Thánh ca' Into The New World vang lên ở cuối Dream Concert 2019: Khoảnh khắc fan rưng rưng vì 'tượng đài' mang tên SNSD

Đậu Đậu
Chia sẻ

Cả sân khấu gần như vỡ òa khi Into The New World được vang lên ở cuối concert tối qua.

Tối qua, đêm diễn Dream Concert 2019 đã hoàn thành tốt đẹp trong sự cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ. Hàng ngàn khán giả đã có mặt tại concert để ủng hộ cho thần tượng của mình như: Red Velvet, NCT,…

Điều khiến khán giả bất ngờ và xúc động nhất trong đêm diễn chính là ca khúc Into The New World đã được vang lên để kết thúc chương trình. Đây là ca khúc debut của nhóm ra mắt vào năm 2008 và nhanh chóng trở thành một bản “thánh ca” của cộng đồng người hâm mộ SNSD. Mặc dù không có mặt tại concert lần này, nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi xúc động khi lắng nghe những giai điệu của bản ca khúc này.

Into The New World được lựa chọn để vang lên cuối Dream Concert 2019

Ca khúc một lần nữa được vang lên khiến nhiều khán giả không khỏi “rưng rưng” khi nhớ về những ngày đầu SNSD chập chững bước chân vào showbiz với nhiều sự bỡ ngỡ. Ngày ấy, Into The New World là hình ảnh những cô gái tuổi mới lớn, với đam mê âm nhạc đã tạo nên cái tên Thiếu nữ thời đại để hai năm sau đó họ có thể tự hào mở ra thời đại mới. Nếu ai đó từng xem sân khấu đầu tiên của SNSD, chắc chắn sẽ không khỏi ám ảnh bởi 9 cô gái dùng hết năng lượng mà mình có, nhảy vũ đạo của Into The New World mạnh mẽ và dứt khoát như là sân khấu cuối cùng, như chỉ còn 1 lần để cống hiển tuổi trẻ.

s2

SNSD thời điểm debut với Into The New World.

Và Into The New World càng trở nên đặc biệt hơn khi nó được vang lên tại Dream Concert - Nơi đã từng là một vết sẹo khó phai trong sự nghiệp của SNSD khi mà ở năm 2008, 9 cô gái này đã phải đối mặt với “biển đen” đáng sợ từ khán giả. Thời điểm đó, có quá nhiều nguyên nhân được người ta đồn đoán về “biển đen” mà SNSD phải hứng chịu. Tuy nhiên sau tất cả, những cô gái của chúng ta đã vượt qua một cách mạnh mẽ và thần kỳ để rồi trở thành một tượng đài không thể thay thế trong lòng người hâm mộ.

Xem thêm: “Biển đen” tại sân khấu Into The New World của SNSD

s1

“Biển đen” đáng sợ của sân khấu Into The New World tại Dream Concert 2008.

Sân khấu Into The New World ngày hôm nay mặc dù không được SNSD trình diễn, nhưng chỉ cần bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để thấy tình cảm mà khán giả dành cho 9 cô gái này nhiều như thế nào. Khoảnh khắc các hậu bối như: Red Velvet, NCT,… cùng nhau hát theo ca khúc đã khiến nhiều người càng thêm trân trọng một tượng đài SNSD không thể thay thế trong lòng người hâm mộ.

s3

SNSD đã trở thành tượng đài khó thay thế trong lòng người hâm mộ.

MV Into The New World - SNSD

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất