Âm Nhạc

'bầu bí' chẳng hề xi nhê gì với Iggy Azalea, nàng vẫn khẳng định sẽ sớm comeback thế này đây!

Tọa Khang
Chia sẻ

"Cô ấy dành hơn 14 tiếng mỗi ngày chỉ để cố gắng sản xuất một ca khúc xuất sắc" - J.White chia sẻ

Sally Walker – Iggy Azalea

Mới gần đây, J.White Did It (tên thật là Anthony Jermaine White) – nhà sản xuất âm nhạc đứng sau bản hit Sally Walker của Iggy Azalea, đã có một buổi phỏng vấn thân mật cùng tạp chí PopCrave. Bên cạnh việc chia sẻ về những kế hoạch cũng như dự định sắp tới, anh chàng cũng đã tiết lộ về kế hoạch comeback của người bạn đồng nghiệp Iggy.

Cụ thể, khi được hỏi về âm nhạc mới của giọng ca Fancy thì J.White đã trả lời: “Iggy chắc chắn là đang trong thời gian hoạt động và cô ấy sẽ comeback rất sớm thôi.” Màn tiết lộ của nam nghệ sĩ đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng dư luận khắp nơi.

J.White Did It – nhân vật sở hữu 2 giải Grammy trong lĩnh vực sản xuất, mới vừa qua đã có một màn tiết lộ về kế hoạch comeback của Iggy Azalea.

Theo như lời chia sẻ của J.White thì Iggy đã và đang trong quá trình sản xuất các ca khúc mới và thị trường âm nhạc sẽ được thưởng thức nó trong thời gian sắp tới.

J.White còn được biết đến từ thành tựu nổi bật như Bodak Yellow, I Like ItSavage Remix.

Nói chi tiết hơn, nhà sản xuất tài năng đã chia sẻ rằng: “Tôi cùng Iggy hiện tại đang cố gắng hết sức để sáng tác nên những bản hit thật có hiệu ứng. Và mặc dù tôi vẫn chưa rõ về ngày ra mắt nhưng tôi chắc chắn rằng cô ấy sẽ quyết định tái xuất sớm thôi. Iggy thật sự rất nghiêm túc với lần comeback này của mình. Cô ta dường như mỗi ngày đều đến phòng thu và làm việc hơn 14 tiếng liên tiếp chỉ để sản xuất một bài hát hoàn hảo. Và điều này đã kéo dài hơn mấy tháng nay rồi. Tôi thật sự rất khâm phục nỗ lực phi thường của Iggy.

Iggy dành hơn 14 tiếng tại phòng thu mỗi ngày chỉ để cố gắng sản xuất một bài hát hoàn hảo. Và điều này đã kéo dài liên tục mấy tháng nay rồi. Tôi rất khâm phục cô ấy.” – J.White chia sẻ.

Toàn cảnh màn phỏng vấn cùng nhà sản xuất tài năng J.White.

Được biết, vào cuối tuần vừa qua, Iggy đã chính thức công khai đứa con đầu lòng của mình với thế giới thông qua một dòng story trên nền tảng Instagram. Cô nàng cho biết rằng cô đang mong đợi một bé trai kháu khỉnh và bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng tâm sự rằng: “Tôi rất yêu quý bé con của mình. Nhưng điều đó không có nghĩa rằng tôi phải che dấu nó với thế giới. Và tôi mong rằng mọi người sẽ dành hết tình yêu thương cho mẹ con chúng tôi.

Mặc dù chủ hit Lola đang trong tình trạng mang thai nhưng cô không hề ngần ngại mà cống hiến hết mình cho nền nhạc Âu Mỹ. Đây chắc chắn là một công việc không hề dễ đối với cô. Liệu rằng màn comeback của giọng ca người Úc sẽ đạt đúng kỳ vọng của nữ nghệ sĩ cũng như của các fan hâm mộ khắp nơi?

Cuối tuần vừa qua, Iggy đã chính thức công khai đứa con trai đầu lòng của mình với thế giới thông qua MXH.

Dân mạng khắp nơi đã vô cùng hào hứng nhưng đồng thời cũng vô cùng lo lắng thay cho sự “ham việc” của Iggy.

Hy vọng rằng màn comeback của cô nàng sẽ đạt đúng kỳ vọng của cô cũng như của các fan hâm mộ khắp nơi.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất