Âm Nhạc

Iggy Azalea bị phát tán loạt ảnh nhạy cảm trước thềm comeback: Sự cố ngoài ý muốn hay kế hoạch đã được định sẵn?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hiện tại, những bức ảnh nóng của Iggy Azalea đang được truyền tay với tốc độ chóng mặt.

Hôm nay, cộng đồng mạng thế giới đã được một phen chấn động vì loạt ảnh nhạy cảm của nữ rapper Iggy Azalea bất ngờ bị phát tán trên MXH. Cụ thể, phía Iggy Azalea cho biết tài khoản Instagram và Twitter của cô đã bị một kẻ xấu xâm nhập và cố tình tung ra những bức ảnh này để hãm hại và hạ thấp danh dự của cô. Sau sự cố trên, nữ rapper đã liên hệ với những nhà điều hành của hai MXH kể trên để khóa tài khoản đề phòng những trường hợp không hay sẽ tiếp tục diễn ra.

ia1

Iggy Azalea bất ngờ bị phát tán loạt ảnh nhạy cảm.

Iggy Azalea đồng thời cũng chia sẻ: “Đây là bộ ảnh tôi chụp cho tạp chí GQMagazine của Úc bởi nhiếp ảnh gia có tên Munoz. Đây đều là những bức ảnh nghệ thuật và không có bất kỳ ý nghĩa “xấu xa” nào khác. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành xong bộ ảnh, tôi đã thay đổi ý định và không muốn cho bất kỳ ai trông thấy chúng”.

ia2

Iggy Azalea cho biết đây là bộ ảnh cô chụp cho một tạp chí của Úc nhưng sau đó cô lại không muốn để ai trông thấy chúng.

Trước sự cố này, cộng đồng mạng như thường lệ vẫn lập tức chia ra làm hai phía để thể hiện những quan điểm của mình về vụ việc lần này. Một phía thì lên tiếng bênh vực cho Iggy vì họ nghĩ rằng đây thật sự là một sự cố đáng tiếc mà không ai mong muốn, chắc chắn có kẻ đứng sau đã hãm hại cô ấy. Thật sự thì trong giới giải trí Hollywood, chuyện những “người đồng nghiệp” hay chơi xấu nhau cũng đã quá đỗi bình thường. Để phản bác lại ý kiến bênh vực đó, những anti-fan của Iggy cũng nhanh chóng thừa nước đục thả câu vì lâu lâu mới có dịp được lên án cô nàng, họ cho rằng đây thật sự chỉ là một chiêu bài “không sạch sẽ” của giọng ca Fancy nhằm thu hút sự chú ý cho việc cô sắp quay lại đường đua âm nhạc và những hình ảnh này thật sự đáng xấu hổ.

Xem thêm: Lượt xem MV Started tăng đột biến, Iggy Azalea đang thật sự trở lại?

Để đáp trả lại những lời lẽ gay gắt từ anti-fan, Iggy Azalea đã lên tiếng: “Các người cứ đợi đó, tôi sẽ tìm bằng được kẻ đứng sau chuyện này và sẽ đưa hắn ra trước pháp luật”.

ia3

Nữ rapper cho biết sẽ điều tra đến cùng để tìm ra thủ phạm.

Vừa qua, cô nàng rapper Iggy Azalea đã lên tiếng xác nhận với người hâm mộ về việc sẽ cho phát hành album phòng thu tiếp theo của mình với tựa đề In My Defense vào tháng sau. Tuy nhiên với tình trạng hiện tại không biết Iggy Azalea sẽ giải quyết như thế nào có, có hai khả năng sẽ xảy ra: Một là album sẽ bị trì hoãn và hai là cô nàng sẽ tận dụng luôn sức nóng của sự việc này để có một màn comeback “cực nóng” về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất