Âm Nhạc

Lượt xem MV 'Started' tăng đột biến, con đường cho album comeback của Iggy Azalea rộng mở?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Con số này có lẽ chính Iggy Azalea cũng không thể ngờ tới.

Ngày hôm qua, MV Started của Iggy Azalea bất ngờ đứng đầu trong danh sách những MV có lượt xem trong một ngày cao nhất đối với một nghệ sĩ nữ. Theo thống kê của Youtube thì Started đã chạm mốc 7,5 triệu lượt xem trong ngày, con số chắc chắn sẽ khiến cả Iggy Azalea cũng phải bất ngờ vì MV Started đã được ra mắt gần 1 tháng.

MV Started - Iggy Azalea

a2

Lượt xem MV tăng lên con số gần 33 triệu views so với 24,5 triệu vào hôm trước.

Đây là một tín hiệu vô cùng đáng mừng cho chủ nhân bản hit Fancy, bởi trong suốt thời gian vừa qua sự nghiệp của cô nàng phải nói là vô cùng thê thảm sau loạt lùm xùm không đáng có. Những sản phẩm âm nhạc sau đó của cô nàng nhanh chóng chìm vào quên lãng và không thu về được bất kỳ thành tích nào.

Nhưng sau đó, Sally WalkerStarted được xuất xưởng đã nhận về rất nhiều lời khen từ khán giả và nhanh chóng có mặt trong các BXH lớn nhỏ, đồng thời lượt xem trên youtube cũng rất khả quan. Nếu như Iggy Azalea cứ tiếp tục giữ vững phong độ như vậy thì con đường cho album comeback sắp tới thật sự đang rất rộng mở và đầy hứa hẹn.

a1

Sally Walker…

a2

…và Started đã giúp sự nghiệp của Iggy Azalea có sự tiến triển thấy rõ.

Vừa qua, cô nàng rapper Iggy Azalea đã lên tiếng xác nhận với người hâm mộ về việc sẽ cho phát hành album phòng thu tiếp theo của mình với tựa đề In My Defense vào tháng sau. Thông tin này đang khiến fan của cô nàng mất ăn mất ngủ vì đã rất lâu rồi Iggy mới đánh tiếng với khán giả về một album mới.

Xem thêm: Iggy Azalea xác nhận comeback tham gia đường đua âm nhạc tháng 6

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất